23/11/2012 00:58 GMT+7

Vinpearl Gift Voucher - Món Quà Xuân ý nghĩa

Nguồn: Vinpearl
Nguồn: Vinpearl

Tin dịch vụ - Chào đón Noel và Năm mới, từ ngày 1/12/2012 đến ngày 31/1/2013, Vinpearl sẽ triển khai phát hành trên toàn quốc thẻ Gift Voucher tới khách hàng.

Các Gift Voucher của Vinpearl có giá trị sử dụng từ ngày 1/2/2013 đến 30/11/2013 với mức giá trọn gói ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đến gần 40% so với mức giá thông thường tùy từng thời điểm trong năm.

Ngoài ra, các Gift Voucher còn tích hợp nhiều quyền lợi và tiện ích đặc biệt cho du khách: miễn phí đưa đón sân bay; miễn phí sử dụng phòng tập Gym trong suốt thời gian lưu trú; miễn phí bữa ăn sáng tự chọn (buffet) trên toàn hệ thống các khách sạn; tặng phiếu massage cho khách và giảm giá đến 20% các dịch vụ ăn uống tại khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Riêng đối với Vinpearl Resort Nha Trang, khách sẽ được miễn phí buffet 3 bữa. Nếu lựa chọn Vinpearl Nha Trang làm điểm đến, du khách còn được tham quan và tập đánh 10 quả golf miễn phí tại sân golf trên đảo đầu tiên của Việt Nam; được vui chơi không giới hạn tại Công viên giải trí Vinpearl Land với hàng loạt trò chơi hấp dẫn cùng nhiều chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại website: http://vinpearl.com/vi-VN/Khuyenmai/15/GIFT-VOUCHER-Mon-qua-Xuan-y-nghia

oVxVEXUO.jpgPhóng to
Vinpearl Resort Nha Trang
Nguồn: Vinpearl
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên