08/01/2016 15:47 GMT+7

Vinh Sử: "Cuộc sống của tôi không còn bao lâu nữa"

C.TH.
C.TH.

TTO - Ngày 9-1, Vinh Sử có đêm liveshow riêng chủ đề: "Vinh Sử - Gõ cửa trái tim". Ít ai biết ông bệnh nan y nên làm liveshow để tranh thủ "cảm ơn khán giả, cảm ơn cuộc đời".

Nhạc sĩ Vinh Sử
Nhạc sĩ Vinh Sử

Nhiều người biết đến Vinh Sử với danh hiệu "ông vua nhạc sến" và hâm mộ những ca khúc mùi mẫn của ông như Qua ngõ nhà em, Nối lại tình xưa, Yêu người chung vách, Gõ cửa trái tim, Đêm lang thang... Thế nhưng hiện tại ít ai biết người nhạc sĩ này năm nay đã "thất thập cổ lai hy" (71 tuổi) và ở một căn nhà nhỏ chỉ khoảng 10m2 ở Quận 4 (TP.HCM).

Sức khỏe của Vinh Sử cũng là một điều mà phần đông khán giả yêu mến ông ít bết đến. "Vua nhạc sến" trải qua 6 lần phẫu thuật vì căn bệnh ung thư trực tràng từ năm 2012 đến nay.

Vinh Sử từng nói “cuộc sống của tôi không còn bao nhiêu nữa". Có lẽ chính vì vậy mà vị nhạc sĩ này đồng ý làm những đêm nhạc riêng để khán giả nghe lại những ca khúc vang bóng một thời của ông trong năm 2015 và đầu năm 2016 này. Đó là cách Vinh Sử "cảm ơn khán giả, cảm ơn cuộc đời".

Ngọc Sơn - Chế Thanh. Ảnh: Lê Bá Chánh​

Đêm liveshow riêng chủ đề: "Vinh Sử - Gõ cửa trái tim" có sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn với các ca khúc bất hủ của “vua bolero” Vinh Sử là Quên cây cầu dừa, Chiều nước lũ và Vợ tôi.

Ngoài ra, “ông hoàng cassette”  một thời Chế Thanh cũng trình diễn các ca khúc của Vinh Sử: Hai bàn tay trắng, Qua ngõ nhà em, Nhẫn cỏ cho em.

Danh ca Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Khả Tú, Tuấn Vỹ, Mai Quốc Huy... cũng hát trong đêm nhạc tôn vinh "vua nhạc sến" Vinh Sử phát sóng vào lúc 20g thứ bảy 9-1 trên kênh VTV9. 

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên