01/01/2012 11:38 GMT+7

Vinh danh 7 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2011

K.ANH
K.ANH

TTO - Sáng 1-1-2012, Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức tuyên dương “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2011. Bảy cá nhân được vinh danh là những bạn trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực.

7 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2011

Đó là anh em Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp (Đoàn xiếc TP.HCM), Võ Quốc Đạt (đội CSHS Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM), Lê Quang Liêm (vận động viên cờ vua), Tất Hà Mỹ Linh (Trường trung cấp Du lịch và khách sạn Saigontourist), Nguyễn Nhật Quang (học sinh lớp 9 Trường THCS Lạc Hồng, Q.10), Nguyễn Anh Trường (Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình).

QyhZBX7p.jpgPhóng to
5 trong số 7 gương mặt công dân trẻ tiêu biểu năm 2011 - Ảnh: Minh Đức

Các công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM đã cùng ký tên vào sổ vàng truyền thống Công dân trẻ trước sự chứng kiến của lãnh đạo TP.

Đến chung vui với các bạn có ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM; Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi và lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM.

Năm 2006 là năm đầu tiên Thành đoàn TP.HCM xét trao giải thưởng này.

Đến nay đã có 33 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM được vinh danh. Các bạn đã thành lập CLB Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM, thực hiện các hoạt động hướng đến cộng đồng, lan tỏa lối sống đẹp trong giới trẻ.

Chúc mừng các công dân trẻ, ông Lê Thanh Hải nói: “Tôi thật sự cảm phục tấm gương vượt khó vươn lên, khát vọng sống có ích cho đất nước, cho mọi người của các công dân trẻ tiêu biểu. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là tính điển hình, tiêu biểu của các công dân trẻ. Chính cuộc sống, quá trình phấn đấu, nỗ lực vươn lên của các bạn, chính công việc và thái độ cống hiến của các bạn là niềm cảm hứng to lớn cho các bạn trẻ khác noi theo…”.

Ông cũng mong muốn các bạn trẻ TP hãy xung kích thực hiện các nhiệm vụ mà TP đã đề ra năm 2012, đảm bảo an sinh xã hội, xung kích tham gia sáu chương trình đột phá của TP, ra sức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu phát biểu chúc mừng các gương điển hình và phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp tiến tới đại hội Đoàn TP.HCM và đại hội Đoàn toàn quốc.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên