22/05/2015 08:32 GMT+7

Vinh danh 50 phụ trách Đội xuất sắc toàn quốc

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Chiều 21-5, tại TP.HCM đã diễn ra gala 5 năm giải thưởng “Cánh én hồng” và trao giải thưởng này năm 2015 do Hội đồng Đội trung ương tổ chức.

50
50 "Cánh én hồng" trong lễ trao giải thưởng năm 2015 - Ảnh: Q.Định

“Cánh én hồng” là giải thưởng vinh danh các phụ trách Đội có nhiều thành tích xuất sắc, chịu khó tìm tòi sáng tạo để mang đến các hoạt động hấp dẫn đội viên và làm phong phú phong trào thiếu nhi.

Trong năm năm qua đã có 50 giáo viên là tổng phụ trách Đội cả nước được vinh danh, trao giải thưởng này. Một số anh chị từng được nhận giải thưởng này hiện đã được bổ nhiệm làm phó hiệu trưởng các trường.

Bí thư Trung ương Đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội trung ương Nguyễn Long Hải phát biểu: "Tôi tin rằng các anh chị sẽ không ngừng nỗ lực, trau dồi kỹ năng để luôn tạo ra hoạt động hấp dẫn, có sức hút để vun trồng những mầm non cho đất nước”.

Chia sẻ tại buổi gặp, một số anh chị cho rằng mỗi người phụ trách cần quan tâm sự sáng tạo của học sinh để tạo tâm lý thoải mái, tự nhiên cho học sinh khi đến với hoạt động. Song song đó, phụ trách Đội cần có tiếng nói mạnh mẽ hơn để toàn trường cùng làm công tác Đội.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên