26/02/2013 21:02 GMT+7

Vinh danh 20 thầy thuốc trẻ TP.HCM

K.ANH
K.ANH

TTO - Tối 26-2, Thành đoàn TP.HCM đã tuyên dương và trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 3-2013 cho 20 thầy thuốc trẻ tiêu biểu đang công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP.

08jEdCiR.jpgPhóng to
Các y, bác sĩ được trao tặng giải thưởng Phạm Ngọc Thạch Lần III năm 2013 tối 26-2 - Ảnh: Minh Đức
nJpaj4vj.jpg
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà chúc mừng các y, bác sĩ được trao tặng giải thưởng Phạm Ngọc Thạch Lần III năm 2013 tối 26-2 - Ảnh: Minh Đức

Đây là những bác sĩ, y tá, điều dưỡng… đã có nhiều sáng kiến góp phần nâng cao hiệu quả chuyên môn, tích cực tham gia công tác Đoàn và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Phát biểu chúc mừng các thầy thuốc trẻ, bà Nguyễn Thị Thu Hà - ủy viên TƯ Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM - cho rằng: “Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch đã động viên đội ngũ thầy thuốc trẻ nêu gương bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, nỗ lực phấn đấu rèn luyện y đức, nâng cao chuyên môn. Hình ảnh thầy thuốc trẻ còn được khắc họa qua những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, nhanh chóng tiếp cận nền y học thế giới nhằm phục vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”.

Sáng cùng ngày, 20 thầy thuốc trẻ đã dâng hoa báo công lên tượng đài Bác và giao lưu tại chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ ngành y”, viếng mộ bác sĩ Phạm Ngọc Thạch tại nghĩa trang Lạc Cảnh.

Được biết, giải thưởng Phạm Ngọc Thạch được Thành đoàn TP.HCM xét trao hai năm một lần, qua ba lần đã có 68 gương thầy thuốc trẻ được vinh danh.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên