13/07/2016 21:08 GMT+7

Vindemia là chủ đầu tư của Big C thời điểm thuê nhà

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Liên quan đến vụ BigC Đà Nẵng phản ứng chủ tòa nhà, đại diện hệ thống siêu thị BigC khẳng định Công ty Vindemia là chủ đầu tư của Big C Đà Nẵng vào thời điểm ký hợp đồng thuê tòa nhà Vĩnh Trung.

Lời xin lỗi đến người tiêu dùng và chủ thuê gian hàng tại Big C Đà Nẵng được treo ở lối ra vào thang máy - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Lời xin lỗi đến người tiêu dùng và chủ thuê gian hàng tại Big C Đà Nẵng được treo ở lối ra vào thang máy - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Tối 13-7, trả lời Tuổi Trẻ qua email, đại diện hệ thống siêu thị BigC khẳng định Công ty Vindemia là chủ đầu tư của Big C Đà Nẵng vào thời điểm ký hợp đồng thuê tòa nhà Vĩnh Trung với Công ty Cổ phần Đức Mạnh (DMC) năm 2006. 

Vị đại diện này cho biết sau khi Big C Đà Nẵng được thành lập, đơn vị này đã tiếp quản và thực hiện hợp đồng thuê một cách hợp pháp vì Công ty Vindemia là chủ đầu tư, điều này đã được thể hiện trong các văn bản pháp lý ký kết hợp pháp giữa các bên.

Big C khẳng định hợp đồng thuê tòa nhà Vĩnh Trung từ 2006 đến nay không có bất kỳ gián đoạn nào, bao gồm cả việc sử dụng mặt bằng cho mục đích cho thuê kinh doanh thương mại, kinh doanh siêu thị.

Tất cả các điều khoản của hợp đồng mà Công ty Vindemia ký với DMC đều không có gì thay đổi ngoại trừ thay đổi về đơn vị đứng tên trong hợp đồng do việc sắp xếp lại tổ chức của mỗi bên.

Vị đại diện này cho biết trong khi chờ đợi quyết định của Trung tâm trọng tài quốc tế tại Việt Nam, BigC sẵn sàng hợp tác tích cực DMC trong khuôn khổ của hợp đồng đã được ký kết và luôn tôn trọng mọi quyết định của các cơ quan chức năng trong giải quyết tranh chấp vụ việc này.

Trong một diễn biến khác, theo quan sát của Tuổi Trẻ thì tại lối thang máy lên khu mua sắm của BigC Đà Nẵng đã treo băng rôn gởi lời xin lỗi đến người tiêu dùng và chủ thuê gian hàng tại đây vì những hệ quả đáng tiếc làm ảnh hưởng đến môi trường mua sắm trong thời gian vừa qua.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên