08/08/2016 09:27 GMT+7

​Vinacafé Biên Hòa ‘nói không’ với cà phê độn

KD
KD

Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa vừa tiên phong ký bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ NTD”, đồng thời khẳng định từ 1/8/2016 toàn bộ sản phẩm của công ty sẽ là cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Chiều ngày 25/7/2016 tại Trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ Thuật Hà Nội diễn ra Lễ ký Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng do Vinastas tổ chức.


Vinacafé Biên Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản này và cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Trước đó tại buổi tọa đàm “Cà phê bẩn - Thực trạng và giải pháp” diễn ra tại TP.HCM, ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng Giám Đốc Vinacafé Biên Hoà đã mạnh dạn tiên phong tuyên bố ngay sau tọa đàm: Công ty sẽ quyết tâm sản xuất cà phê nguyên chất trong tương lai sớm nhất, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi minh bạch thông tin, phát triển chất lượng và uy tín của cà phê Việt Nam.

Chia sẻ về tinh thần tiên phong minh bạch về thành phần trong các sản phẩm cà phê cũng như cam kết sản xuất các sản phẩm cà phê nguyên bản, ông Nguyễn Tân Kỷ cho hay: “Vinacafé Biên Hòa tự hào là công ty cà phê có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Gần nửa thập kỷ qua, những người Vinacafé Biên Hòa với một tình yêu mãnh liệt với cà phê Việt đã luôn trăn trở tìm kiếm và phục hưng giá trị nguyên bản cà phê Việt Nam. Trước thực trạng rối ren và thiếu minh bạch của cà phê Việt Nam hiện nay, chúng tôi luôn tự hỏi nếu người Việt Nam không tự nỗ lực mang đến những kết quả tốt đẹp cho cà phê Việt thì liệu có thể mong chờ ai khác làm thay cho chúng ta hay không? Hôm nay, chúng tôi xin trân trọng tuyên bố kể từ ngày 1/8/2016, toàn bộ tất cả các sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa sẽ là cà phê nguyên chất, không độn đậu nành".

Vinacafé Biên Hòa là công ty kinh doanh đồ uống hàng đầu ở Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Là công ty sản xuất cà phê hòa tan đầu tiên ở Đông Nam Á và bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Vinacafe Biên Hòa đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần số 1 trong ngành cà phê hoà tan và vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam.

Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafe Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh: Vinacafé, Wake-Up, Cafe de Nam, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi.

 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vinacafe cafe sạch