03/12/2016 08:00 GMT+7

Vinacafé Biên Hòa đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Tin từ Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa cho hay, đơn vị này vừa được tôn vinh là doanh nghiệp Cà phê đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016, và đồng thời cũng là thương hiệu đã 5 lần liên tiếp đạt danh hiệu này.

 

Tối 30-11 tại Hà Nội, ông Nguyễn Tân Kỷ, tổng giám đốc Vinacafé Biên Hòa đã nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 năm 2016 do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao tặng.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mang tên “Vietnam Value - Giá trị Việt Nam” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp các bộ ngành triển khai 2 năm một lần - bắt đầu từ năm 2008.

Đây là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính  phủ Việt Nam được tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm gồm hàng hóa và dịch vụ, gắn với ba giá trị: Chất lượng - Đổi mới Sáng tạo - Năng lực tiên phong, nhằm mục đích xây dựng quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, đồng thời tăng cường nhận biết của các nhà phân phối, của người tiêu dùng, tăng cường uy tin, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần thu hút du lịch và thu hút đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam.

Đại diện Vinacafé Biên Hòa cho biết việc đạt Thương hiệu Quốc gia 5 kỳ liên tiếp là một thành tích đáng tự hào, khẳng định giá trị của một đại diện thương hiệu hàng đầu của ngành cà phê Việt Nam.

Đó cũng là minh chứng quan trọng cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh hiện đại. Trong đó, những giá trị lớn mà Vinacafé được công nhận là đã làm tròn sứ mệnh khôi phục, giữ gìn các giá trị di sản - nguyên bản - đậm chất Việt, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam không chỉ trên thị trường nội địa mà còn cả thị trường quốc tế”, đại diện Vinacafé Biên Hòa cho biết.

Ông Nguyễn Tân Kỷ cho biết Vinacafé Biên Hòa là công ty Cà phê có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. “Gần nửa thế kỷ qua, Vinacafé Biên Hòa đã luôn trăn trở tìm kiếm và phục hưng giá trị nguyên bản cà phê Việt Nam. Nỗ lực, sáng tạo, liên tục đổi mới, minh bạch trong sản xuất, kinh doanh cà phê và luôn đưa mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng lên hàng đầu - là phương châm kinh doanh của chúng tôi. Nhờ vậy mà trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn, Vinacafé vẫn liên tục tăng trưởng và đạt được những kết quả ấn tượng. Trong hành trình tới, Vinacafé sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, xứng đáng với vinh dự mà Nhà nước và Chính phủ trao tặng, đồng thời xứng đáng với niềm tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng”, ông Kỷ nói.

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vinacafé Biên Hòa