21/03/2005 14:28 GMT+7

Viettel chính thức cung cấp bộ gói trả trước Flexi

Đ.TÂM
Đ.TÂM

TTO - Hôm nay (21-3), Công ty Viễn thông quân đội (Viettel) đã chính thức cung cấp dịch vụ các bộ gói cước trả trước có tên gọi Flexi (mềm dẻo) ra thị trường.

Bộ gói cước Flexi bao gồm 3 lựa chọn linh hoạt là các gói Friend-Bonus-Speed và được cung cấp trong một bộ Kit trả trước Flexi (mệnh giá của bộ Kit Flexi: 149.000đ (sim 49.000đ và tài khoản 100.000 đồng; Cước nhắn tin: 400đ/tin nhắn; Giảm 30% cho tất cả các cuộc gọi bắt đầu từ 23h – 7h từ thứ 2 đến thứ 7 và nguyên ngày chủ nhật, ngày lễ).

Đây là gói cước trả trước đặc biệt lần đầu tiên được cung cấp tại VN. Với bộ gói cước này, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong mỗi gói cước phù hợp với nhu cầu của mình và có thể tự chuyển từ lựa chọn này sang lựa chọn khác thông qua tin nhắn tùy theo nhu cầu sử dụng tại bất kỳ thời điểm lựa chọn.

Gói Friend: Rất phù hợp khi khách hàng cần gọi nhiều tới một số điện thoại, giá cước chỉ bằng một nửa giá cước thông thường.

Gói Bonus: sử dụng gói cước này nếu mức sử dụng trong ngày của khách hàng đạt 4.500đ trở lên, cước cuộc gọi giảm tới 40%.

Gói Speed: Nếu khách hàng cần gọi nhiều trong một thời gian nhất định khi sử dụng gói cước này sẽ được hưởng giá cước 159 đồng/block 6s mà không phải trả trước thuê bao hay phí hòa mạng. Dùng dịch vụ trả trước với cước liên lạc gần như dịch vụ trả sau.

Đ.TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên