12/01/2015 07:59 GMT+7

Vietnam’s got talent: Tấn Phát uống nhầm axit "vì hồi hộp"

Q.ĐỊNH - V.VIỆT
Q.ĐỊNH - V.VIỆT

TT - Trong đêm biểu diễn bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng VN, thí sinh Trần Tấn Phát giải thích lý do uống nhầm ly axit là do quá hồi hộp.

Trần Tấn Phát trình diễn tiết mục ảo thuật kinh dị - Ảnh: Q.Định

Trong đêm bán kết diễn ra tối 11-1 tại TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên VTV3), các giám khảo và khán giả hoảng hốt khi thí sinh Trần Tấn Phát uống nhầm ly axit lúc biểu diễn tiết mục ảo thuật kinh dị - chọn bốn ly nước trong năm ly trên bàn (trong đó có một ly axit) để uống. Và Tấn Phát chọn nhầm phải ly axit khi bắt đầu uống ly thứ hai.

Sau khi uống trúng ly chứa axit, ngay lập tức Tấn Phát nhổ ra, kịp lấy tay che miệng và nét mặt có phần biến sắc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sau đêm diễn, đại diện truyền thông của ban tổ chức cho biết Tấn Phát được bác sĩ sơ cứu ngay sau đó, anh bị phỏng nhẹ ở môi và đầu lưỡi, hiện tại không có vấn đề gì về sức khỏe, bác sĩ cho xuất viện nhưng ban tổ chức vẫn giữ lại để tiếp tục theo dõi.

Loại axit được dùng trong tiết mục là axit sulfuric (H2SO4) nồng độ loãng. Thí sinh ngậm một ít loại axit này cùng với phần nước còn lại trong miệng của ly nước đầu tiên.

Theo ban tổ chức, những tiết mục mạo hiểm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho thí sinh Tấn Phát trong quá trình tập luyện cũng kiểm soát tốt tiết mục nhưng trong đêm biểu diễn lại xảy ra sơ sót, theo giải thích của anh với ban tổ chức là do quá hồi hộp. 

Q.ĐỊNH - V.VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên