09/01/2016 10:49 GMT+7

​Vietnam’s Got Talent: Kinh ngạc thấy thí sinh quay đầu từ trước ra sau

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tập 2 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 có các phần thi độc đáo như thí sinh Nguyễn Ngọc Hải với bộ môn nhảy bẻ xương lạ lẫm, cô gái người Úc Ella Beth Walls với những ca khúc tự sáng tác...

Ba giám khảo Chí Trung - Việt Hương - Huy Tuấn phấn khích với các phần thi trong đêm 8-1.
Ba giám khảo Chí Trung - Việt Hương - Huy Tuấn phấn khích với các phần thi trong đêm 8-1. Ảnh: Zu Nguyễn

Thí sinh Nguyễn Thành 83 tuổi đến từ Quảng Bình – một thí sinh lớn tuổi mặc áo lính đến với cuộc thi và khiến khán giả không thể nhịn được cười với màn giới thiệu….đọc giấy có một không hai. Sau khi bị cả ba giám khảo từ chối đi tiếp, ông vui vẻ…đi thẳng vào cánh gà và lí giải: “Tôi xin trở về vị trí cũ! Một nụ cười bằng…ba mươi thang thuốc bổ. Tôi chỉ xin các cụ ông cụ bà xem chương trình này cố gắng sống vui sống khoẻ dù tuổi cao, mỗi ngày hãy tự tìm niềm vui cho chính mình”.

Tinh thần của thí sinh 83 tuổi này được đông đảo khán giả vỗ tay ủng hộ!

Trong khi đó, chàng trai trẻ Nguyễn Ngọc Hải đến từ HN khiến người xem kinh ngạc khi thể hiện bộ môn nhảy bonebreaking với những động tác cực khó. Nhà nghèo, tự nhận thấy chưa đủ điều kiện để thi ĐH năm nay, Hải quyết định xin bố mẹ ở nhà đi học chậm một năm để tự than kiếm tiền đi học.

Chàng trai Nguyễn Ngọc Hải làm người xem ớn lạnh với màn trình diễm bẻ xương có một không hai.
Nguyễn Ngọc Hải làm người xem ớn lạnh với màn trình diễm bẻ xương có một không hai. Ảnh: Zu Nguyễn

Với bộ môn bẻ xương lần đầu tiên có mặt trên sân khấu VN lần này, anh cho biết đã tự học và luyện tập qua interneyt gần một năm qua. Giờ đây, Hải đã có thể quay đầu… từ trước ra sau khiến người xem vừa sợ hãi vừa kinh ngạc! Anh chàng nhận được hai sự đồng ý của giám khảo Huy Tuấn và Việt Hương để được vào tiếp vòng trong.

Ella Beth Walls, cô nàng người Úc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội là thí sinh nước ngoài duy nhất được cơ hội đi tiếp vào vòng Judges Cull. Ella đến Việt Nam thăm ba mẹ nhân dịp giáng sinh, cô chỉ định ở lại ba tháng nhưng chỉ một tháng cô đã quá yêu mến Việt Nam và quyết định ở lại.

Tình yêu với một chàng trai Hà Nội khiến Ella có những cảm xúc để bắt đầu sáng tác nhạc và ca khúc Hà Nội Boy – Con trai Hà Nội mà Ella thể hiện trong đêm thi 8-1 vừa qua là ca khúc cô viết dành tặng cho người yêu. Sự ngọt ngào tinh tế trong cảm xúc lẫn khả năng chơi nhạc cụ của Ella chinh phục được các vị giám khảo của chương trình.

Ella Beth Walls gây ấn tượng với khả năng hát và sáng tác nhạc rất hay
Ella Beth Walls gây ấn tượng với khả năng hát và sáng tác nhạc. Ảnh: Zu Nguyễn

Ngoài ra tiết mục nhảy sôi động, đầy sức sống của nhóm nhảy FCD, phần trình diễn xúc động của chàng trai khiếm thị 16 tuổi Quang Huy…cũng là những tiết mục nổi bật khác trong đêm thi này.

Việt Hương khóc như mưa đêm chủ nhật thứ 5

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên