18/05/2016 12:00 GMT+7

​VietNam Moving chia sẻ cách chọn dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng

TDV
TDV

Cũng là bỏ tiền ra sử dụng một dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, có người hài lòng, vui vẻ, có người thì khó chịu, ức chế. Làm sao để tìm được dịch vụ tốt, tránh rủi ro có quá ít thời gian?

Về vấn đề này, ông chủ Viet Nam  Moving – thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng lâu năm, uy tín hàng đầu tại TP.HCM có chia sẻ thú vị. Theo ông, khách hàng nên chọn loại dịch vụ trọn gói, không phát sinh, không đắt “cắt cổ” cũng không “bèo bọt” quá mức.

Nên lựa chọn công ty nhiều năm kinh nghiệm, giấy phép kinh doanh, địa chỉ, thông tin liên lạc rõ ràng. Hãy kiểm tra đơn vị đó có phản hồi, khiếu nại vượt trội trong dư luận cũng như trên các diễn đàn online hay không.

Ông Minh và thương hiệu VietNam Moving xuất hiện trong chương trình Ngôi Sao Phương Nam VTC9

Với chính kinh nghiệm xây dựng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng chuyên nghiệp VietNam Moving, của mình, ông khuyên, nên chú ý  yếu tố chính sách đền bù, hợp đồng rõ ràng và thanh toán sau bằng hóa đơn,  phong cách làm việc đúng hẹn, đúng giờ, nhân viên có đồng phục logo công ty.

Đầu tư trang thiết bị hỗ trợ, gói bọc, xe nhiều kích cỡ cũng là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp

Đầu tư trang thiết bị hỗ trợ, gói bọc, xe nhiều kích cỡ cũng là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp

Trong muôn vàn đơn vị cung cấp không phải nơi nào cũng có chất lượng phục vụ cao, tuy nhiên tính toán, xem xét cẩn thận trước khi lựa chọn, khách hàng sẽ chọn được đơn vị tin cậy. Tham khảo thêm thông tin tại website www.vinamoving.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên