16/05/2016 09:40 GMT+7

Vietnam Idol Kids: chú bé hát đám cưới và Jayden vào bán kết

T.M
T.M

TTO - Kết thúc tập 4, 13 giọng ca tiềm năng nhất được chọn vào vòng biểu diễn trực tiếp của cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016.

Jayden tự tin trình diễn - Ảnh: BHD
Jayden tự tin trình diễn - Ảnh: Ân Nguyễn

Từ 39 thí sinh, ban giám khảo là ca sĩ Issac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương chọn ra 21 giọng ca xuất sắc nhất bước vào thử thách hát với piano. Từ đây, có 13 thí sinh nhí bước tiếp vào vòng trong.

Hồ Văn Cường, cậu bé làm nhiều khán giả xúc động với câu chuyện hát đám cưới để kiếm tiền phụ mẹ đóng học phí nhận được sự ủng hộ của cả ba giám khảo bởi giọng hát đầy tình cảm của mình. Văn Cường - với sở trường là dân ca - cũng là một màu sắc không thể lẫn lộn của vòng liveshow. 

Các giám khảo nhận xét Văn Cường hát rất tình cảm - Ảnh: Ân Nguyễn
Các giám khảo nhận xét Văn Cường hát rất tình cảm - Ảnh: Ân Nguyễn

Một gương mặt đáng chú ý khác là "nghệ sĩ nhí" với khả năng chơi 14 loại nhạc cụ Jayden Trịnh. Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng giọng hát, phong cách và cá tính nghệ sĩ của Jayden thể hiện rất rõ ràng.

Xem âm nhạc là đam mê và muốn đi đường dài với nó, Jayden học nhạc cụ từ lúc 5 tuổi và ngày càng hoàn thiện những kỹ năng của mình với sự hỗ trợ của người mẹ.

Dù sinh ra và lớn lên ở New Zealand nhưng cậu bé luôn dành tình cảm đặc biệt cho quê mẹ Việt Nam. Khả năng nói tiếng Việt của Jayden cũng được khen là tiến bộ rất nhiều. Trong vòng thi với piano, Jayden làm các giám khảo thán phục với màn trình diễn đầy tự tin và mang thần thái nghệ sĩ của mình. 

Lẽ ra chỉ có 12 thí sinh được chọn nhưng phần thể hiện xuất sắc của hai thí sinh Thiên Phúc và Bảo Khương khiến ban giám khảo phá lệ và đưa cả hai em vào top 13. 

Những giọng ca còn lại trong số các thí sinh nam cũng tạo được ấn tượng với khán giả bởi giọng hát, phong cách trình diễn tự tin và ngoại hình sáng sân khấu của mình, đó là Cao Minh Thiên Tùng, Huỳnh Đức Thanh và Lương Gia Khiêm.

Top 13 của chương trình còn có sự góp mặt của những giọng ca nữ đầy nội lực như cô bé “bánh rán" Nguyễn Phạm Bảo Trân, Vũ Thái Thảo Vy, Mai Thuỳ Anh, Đoàn Khánh Linh, Phan Thiên Thảo và Trần Thị Diệp Nhi. 

Liveshow đầu tiên của Vietnam Idol Kids là đêm thi giới thiệu mình của 6 thí sinh nữ. Chương trình phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20g ngày 22-5.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên