07/03/2005 08:46 GMT+7

Vietnam Airlines và Pacific Airlines chuyển động

THÙY MINH - X.T.
THÙY MINH - X.T.

TT (Hà Nội) - Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) cho biết đang triển khai đề án bán vé điện tử. Theo đó, hành khách chỉ cần đưa giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng và mã số vé (được cung cấp khi mua vé) tại quầy làm thủ tục là có thể nhận thẻ lên máy bay.

Ông Nguyễn Tấn Chấn, người phát ngôn Vietnam Airlines, cho biết vé máy bay điện tử là một bản ghi điện tử chứa toàn bộ thông tin như vé giấy hiện tại và các thông tin bổ sung khác. Hành khách có thể mua vé điện tử qua Internet bằng thẻ tín dụng, mua qua phòng, đại lý, các hãng có hợp đồng xuất vé trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 6- 3, ông Lương Hoài Nam - giám đốc điều hành Pacific Airlines - khẳng định hãng này đang xúc tiến mở thêm đường bay nội địa và quốc tế mới trong năm nay và đang xem xét đến khả năng mua thêm một số loại máy bay mới hiện đại. Được biết, hiện nay Pacific Airlines đang có ba chiếc máy bay Airbus 320, với tần suất bay bốn chuyến/ngày giữa TP.HCM - Hà Nội, một chuyến/ngày giữa TP.HCM - Đà Nẵng và 10-14 chuyến/tuần giữa TP.HCM và Đài Loan.

THÙY MINH - X.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên