08/12/2006 17:12 GMT+7

Vietnam Airlines gia nhập IATA

Theo TTXVN
Theo TTXVN

Ngày 8-12, Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) cho biết, sau một thời gian nghiên cứu, đánh giá về quá trình phát triển, khả năng thực tế cũng như uy tín và chất lượng của Vietnam Airlines, Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đã chính thức đưa Vietnam Airlines vào danh sách thành viên của tổ chức.

Ngoài việc khẳng định về thương hiệu và biểu tượng, Vietnam Airlines cũng nhận được những ưu đãi áp dụng cho các thành viên như: ưu đãi về mức phí đối với các chương trình đào tạo do IATA cung cấp; các giao dịch liên hãng của Vietnam Airlines sẽ được áp dụng quy chế bình đẳng chung và được quyền truy cập vào Ngân hàng dữ liệu chung của IATA để nhận và chia sẻ thông tin.

IATA hiện có hơn 270 thành viên là các Hãng hàng không ở khắp các châu lục, đảm nhận 94% khối lượng vận chuyển hàng không quốc tế thường lệ. Sứ mạng chính của IATA là hợp tác giữa các hãng hàng không trong việc tăng cường độ an toàn, an ninh, độ tin cậy và mức độ hiệu quả kinh tế trong vận chuyển hàng không vì lợi ích của hành khách.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên