28/12/2015 12:31 GMT+7

Việt Trinh: "Việt Trinh chết lâu rồi, chỉ còn Trần Việt Trinh thôi"

T.M
T.M

TTO - Đó là những chia sẻ của diễn viên điện ảnh tài sắc một thời Việt Trinh trong chương trình Lần đầu tôi kể (HTV2). Cô nói những "cú tát cuộc đời" đã làm nên "Việt Trinh ngày hôm nay".

Nghệ sĩ Việt Trinh
Nghệ sĩ Việt Trinh

Việt Trinh tự nhận mình quá may mắn khi trời cho cô quá nhiều, từ một cô bé vô danh từ Bình Phước lên Sài Gòn, chỉ trong vòng 2 năm đã đạt đến thành công trong sự nghiệp. Theo Việt Trinh, "cái mất" chính là những thị phi dai dẳng bám lấy cô nhiều năm.

"Việt Trinh chết lâu rồi"

"Cái được và cái mất của tôi đều với nhau. Tôi trở lại là tôi, là Trần Việt Trinh. Việt Trinh chết lâu rồi, bây giờ chỉ còn Trần Việt Trinh mà thôi", Việt Trinh đúc kết.

Trong cuộc trò chuyện cùng anh Bờ Vai, nghệ sĩ Việt Trinh còn thổ lộ về những tháng ngày đen tối khiến cô tự giam mình trong nhà, thậm chí nghĩ đến chuyện viết di thư để lại vì không chịu nổi cơn bão dư luận.

May thay, nhờ có người bạn dẫn dắt đi từ thiện, tìm hiểu về đạo Phật, nữ diễn viên mới chợt nhìn lại bản thân để đúc kết một điều "mình đáng bị thị phi". Từ đó, những câu chuyện về duyên-nghiệp, về nhân quả luân hồi, về những "cú tát cuộc đời" đã làm nên Việt Trinh ngày hôm nay… 

Việt Trinh
Việt Trinh thuở mới vào nghề diễn xuất. Ảnh tư liệu.

Hãy cho nghệ sĩ được sống bình thường

Theo nghệ sĩ Việt Trinh, một diễn viên muốn làm tròn vai diễn của mình phải đối diện với nhiều căng thẳng, có người buông vai diễn ra xỉu ngay phim trường. Sau vai diễn, họ trở về đời thường, rất mong cho họ có một cuộc sống rất bình thường, thậm chí lê la hàng quán, cười ha hả. Như vậy thì nghệ sĩ mới thoải mái để đóng tốt hơn.

Việt Trinh cho rằng người nghệ sĩ dù có mang hình tượng tuyệt vời thế nào trên màn ảnh, thì ở ngoài đời, họ vẫn là những con người cần được bộc lộ cảm xúc thật, cá tính thật, cần được thoải mái sống với chính mình.

Có như vậy, họ mới thoát khỏi những ám ảnh, mệt mỏi từ vai diễn để tiếp tục cống hiến hết sức cho nghệ thuật.

Việt Trinh
Việt Trinh hôm nay. Ảnh tư liệu.

*Nghe những chia sẻ của Việt Trinh:


T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên