22/08/2013 16:24 GMT+7

Việt Trinh mời tiền đạo Phan Thanh Bình đóng phim

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO- Nữ diễn viên kiêm đạo diễn Việt Trinh vừa chính thức đưa ra lời mời tiền đạo Phan Thanh Bình (Đồng Tâm Long An) vào một vai nhỏ trong phim Trở về (phần 3).

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tiền đạo Thanh Bình đã xác nhận thông tin này. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 10 tới đây, tuy nhiên đến lúc này Thanh Bình vẫn chưa đưa ra câu trả lời bởi còn phải chờ lịch tập luyện chuẩn bị cho mùa bóng mới 2014 của đội Đồng Tâm Long An.

Nếu nhận lời mời cùa đạo diễn Việt Trinh thì cả hai vợ chồng Thanh Bình (bà xã Thảo Trang từng là người mẫu thời trang, vừa qua có tham gia đóng một số phim với những vai phụ) sẽ cùng xuất hiện trong phần III của bộ phim Trở về.

Trong phim, Thanh Bình sẽ đóng vai hoàng tử của vương triều Thái Lan, bối cảnh quay của phim diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). Đây chỉ là một vai nhỏ và không có lời thoại.

Thanh Bình tâm sự: “Đóng phim và đá bóng, mỗi cái đều có cái khó riêng. Bóng đá thì quá quen rồi, còn làm “tài tử” thì mới lần đầu nên cũng khá run và chưa biết diễn xuất có đạt yêu cầu như các bài tập kỹ thuật, phối hợp nhóm trong tấn công như của bóng đá hay không…”.

Được biết, trước đây Thanh Bình và bà xã Thảo Trang từng tham gia đóng phim quảng cáo.

Sau lúc góp công lớn đưa Đồng Tâm Long An đoạt chức vô địch giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2012 và trở lại giải chuyên nghiệp 2013, mùa này, Thanh Bình thường xuyên ngồi ở băng ghế dự bị. Tổng cộng, anh chỉ đá chính được 4 trận và vào sân từ băng ghế dự bị khoảng gần chục trận. Trong ngần ấy trận đấu, Thanh Bình ghi được bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận gặp XMXT Sài Gòn ở lượt đi trên sân Long An.

Hợp đồng của Thanh Bình với Đồng Tâm Long An sẽ hết hạn sau mùa giải 2014. Đây cũng là CLB thứ ba mà Thanh Bình khoác áo sau bước trưởng thành tại Đồng Tháp rồi chuyển lên Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2008.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên