14/09/2012 00:25 GMT+7

Việt Nam thắng đậm trận ra quân

N.K.
N.K.

TT - Tối 13-9, đội tuyển nữ VN đã thắng đậm Singapore đến 10-0 trong trận đầu tiên ra quân ở bảng A Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2012 diễn ra trên sân Thống Nhất. Giải được Công ty TNHH Thế Linh tài trợ chính.

McJuarbA.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Muôn (trái) ghi bốn bàn trong trận thắng Singapore - Ảnh: N.K.

Trước đối thủ từng thua đội tuyển VN 1-9 ở giải năm ngoái, HLV Trần Vân Phát (Trung Quốc) lại quá cẩn thận khi tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Vì thế ngay trong hiệp một, đội tuyển nữ VN đã dễ dàng dẫn trước Singapore 5-0 với bốn bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Thị Muôn và một bàn của Nguyễn Thị Hòa. Sang hiệp hai, đội tuyển VN tiếp tục ghi thêm năm bàn nữa, trong đó có hat-trick của tiền đạo vào sân thay người Minh Nguyệt để thắng Singapore chung cuộc 10-0.

Không ghi bàn trong trận đấu này, nhưng tiền vệ Kim Hồng nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả do chơi khá nổi bật trong lần đầu tiên trở lại đội tuyển sau khi bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối trái. Các pha đi bóng đầy tốc độ của Kim Hồng ở biên phải không chỉ khiến hậu vệ Singapore lao đao mà còn tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Trận thắng đậm này đưa nữ VN tạm xếp đầu bảng A, khi trước đó đội tuyển nữ Myanmar với sự dẫn dắt của HLV mới Kumada Yoshinori (Nhật Bản) chỉ thắng đối thủ yếu Philippines 3-0.

16g chiều nay 14-9, bảng B thi đấu với trận Thái Lan - Malaysia.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên