27/11/2015 16:11 GMT+7

​Viễn Thông A và Lotte Mart hợp tác mở rộng chuỗi cửa hàng V- BOX

TDV
TDV

Ngày 27/11/2015, Viễn Thông A chính thức khai trương V- BOX thứ 17 tại Lotte Mart Nam Sài Gòn.

Đồng thời diễn ra lễ chính thức ký kết hợp tác đưa chuỗi VBOX của Viễn Thông A vào hệ thống Lotte Mart, đánh dấu bước đầu của chiến lược phát triển giữa hai nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Tham dự sự kiện này có ông Hong Won Sik – Tổng Giám đốc Lotte Mart, bà Hoàng Ngọc Vy – Tổng giám đốc Viễn Thông A và đại diện nhân viên, đối tác của hai bên.

1-1448615223.jpg

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thay mặt cho Viễn Thông A, bà Hoàng Ngọc Vy đã bày tỏ niềm vui khi Viễn Thông A cùng đồng hành và phát triển cùng Lotte Mart thuộc Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE - Hàn Quốc. Bà Hoàng Ngọc Vy cũng khẳng định với định hướng dựa trên thế mạnh của hai bên và sự tin cậy hỗ trợ lẫn nhau, tin rằng hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ phát triển tốt đẹp, cùng nhau phát triển năng lực, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hoạt động kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao nhất nói chung, mang đến nhiều tiện ích và giá trị hơn cho người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.

2-1448615244.jpg

Ông Hong Won Sik – Tổng Giám Đốc của Lotte Mart cũng đánh giá cao việc trở thành đối tác chiến lược của Viễn Thông A, đồng thời khẳng định phía Lotte sẽ phối hợp chặt chẽ cùng Viễn Thông A thực hiện tốt những nội dung hợp tác mà hai bên đã ký kết.

Có thể nói sự liên kết giữa hai nhà bán lẻ hàng đầu này không những giúp mỗi bên gia tăng lượng khách hàng, mà còn giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung gia tăng lợi ích khách hàng thông qua chính sách ưu đãi đặc biệt về giá, khuyến mãi, hậu mãi, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng thị phần dựa trên các ưu thế về nguồn lực sẵn có, vì mục tiêu chung là mang tới cho người tiêu dùng những lợi ích vượt trội.

3-1448615281.jpg

Đại diện Viễn Thông A cho biết ngoài gần 200 siêu thị bán lẻ Smartphone – Laptop- Taplet cùng V- Store cửa hàng cao cấp được ủy quyền chính thức từ Apple thì hệ thống V-BOX nằm trong các trung tâm thương mại lớn sẽ được Viễn Thông A nhân rộng và tiến tới mục tiêu đạt 50 V-BOX trên toàn quốc trong thời gian tới. Các hệ thống mini-store là mô hình hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả, tiếp cận nhanh chóng và gần gũi hơn với khách hàng.

4-1448615296.jpg

Nhân dịp diễn ra chương trình Mùa Mua Sắm – Mùa Viễn Thông A trong tháng 12/2015 xin kính mời quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại chuỗi hệ thống Viễn Thông A với nhiều ưu đãi khủng được cập nhật mỗi ngày. Chi tiết xem tại www.vienthonga.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 54 54 46.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên