20/09/2012 11:33 GMT+7

Vidic: "Tôi may mắn không bị thổi phạt 11m"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận M.U thắng Galatasaray 1-0, trung vệ Nemanja Vidic của M.U đã thừa nhận anh rất may mắn khi không bị trọng tài thổi một quả phạt 11m.

TTO - Sau trận M.U thắng Galatasaray 1-0, trung vệ Nemanja Vidic của M.U đã thừa nhận anh rất may mắn khi không bị trọng tài thổi một quả phạt 11m.

Trong pha tranh chấp ở vòng cấm địa giữa Vidic và Umut Bulut, cầu thủ bên phía Galatasaray đã bị té ngã. Dù các cầu thủ Galatasaray lớn tiếng phản đối nhưng trọng tài Wolfgang Stark vẫn không chỉ tay vào chấm phạt 11m.

Sau trận đấu, trung vệ người Serbia Vidicthừa nhận anh rất may mắn khi không bị trọng tài thổi phạt đền. Vidic nói: "Tôi nghĩ có lẽ tôi đã phạm lỗi trong vòng cấm. Đây là một tình huống rất khó để trọng tài nhìn thấy pha bóng. Tôi nghĩ đáng lẽ chúng tôi bị phạt 11m nhưng nhìn chung chúng tôi xứng đáng thắng trận".

Vidic nói tiếp: "Chúng tôi đã ghi bàn vào đúng thời điểm nhưng sau đó khoảng 10-15 phút, đột nhiên đội bị chơi căng cứng. Trong hiệp hai, đội có chơi mạnh mẽ hơn".

HLV Alex Ferguson cũng lên tiếng chê các cầu thủ M.U dù họ đã thắng đối thủ khó chịu Galatasaray. Ông Ferguson nói: "Galatasaray là đội bóng kinh nghiệm. Trong hiệp một, M.U đã để họ có bóng quá nhiều, từ đó họ phản công rất tốt. Đã có đôi lúc M.U thiếu tập trung. Đây là điều bất thường, bất thường khi đội giữ bóng nhiều một cách phù phiếm như vậy. Trong hiệp hai đội đã chơi hay hơn nhiều".

Dù có nhiều vấp váp nhưng cả Vidic lẫn HLV Ferguson đều hài lòng khi đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân tại Champions League. HLV Ferguson cũng nhắc lại rằng năm ngoái, ở trận ra quân M.U chỉ giành được 1 điểm trước Benfica, tiền đề khiến M.U bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên