18/12/2016 11:55 GMT+7

Video: Liều mình bắt cá mùa lũ: dễ chết lắm!

TVO
TVO

TTO - Mỗi con cá mè bắt được bán ra chưa được 50 ngàn đồng/con, nhưng người dân ở xã Ninh Sơn (Khánh Hòa) tranh nhau nhảy xuống dòng nước chảy xiết để bắt cá, bất chấp nguy hiểm.

Hồ thủy lợi Đá Bàn thuộc xã Ninh Sơn, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, được nhiều người ưu thích bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, nước hồ rất trong chảy qua những phiến đá to nhìn rất đẹp mắt. 

Hồ Đá Bàn là hồ chứa nước lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Hồ trông xa như một chiếc lá với làn nước trong xanh, xung quanh là dãy rừng nguyên sinh phòng hộ.

 

Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Hai ngày gần đây, khi hồ chứa nước Đá Bàn bắt đầu xả lũ thì hàng trăm người dân của xã Ninh Sơn cũng đã đổ xô đến cống xả lũ, tranh nhau nhảy xuống dòng nước chảy xiết để bắt cá.

Ngoài nhiều người đứng trên bờ kênh trong tư thế sẵn sàng chực chờ, còn có những người bơi ra giữa dòng, leo lên những cây lớn mọc lẻ loi giữa dòng lũ đễ bắt cá. Thậm chí, mọi người còn tranh nhau nhảy xuống dòng nước đang chảy xiết bơi theo bắt cá, trong tiếng reo hò cổ vũ của những người đứng trên bờ kênh.

Đã có không ít cái chết thương tâm của đồng bào miền Trung vì lũ. Mọi người đứng vì hám lợi trước mắt mà đánh đổi tính mạng của mình.

TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tin nóng 24h TVO