28/10/2016 13:30 GMT+7

Vi vu trên chiếc honda, đi xa xa cùng hương vị cà phê

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Công việc tất bật, nhịp sống ngày càng trở nên hối hả, nhiều người đôi khi không còn thời gian để lắng đọng cùng những giọt cà phê từ chiếc phin nhôm như ngày xưa nữa.

Có thể nói, nét văn hóa của người Sài Gòn nói riêng là bất cứ khi nào cũng có thể nhâm nhi một ly cà phê, cà phê càng “thật” càng “chất”. Người Sài Gòn hay rủ nhau ra quán cùng nhau trò chuyện, bàn công việc, hay thậm chí ngồi một mình lắng nghe một bản nhạc, đọc một cuốn sách… nói chung là làm gì cũng được, vào quán gọi cà phê trước cái đã!

Thời buổi công nghệ, người với người hối hả đi qua nhau, chạy đua cho kịp với nhịp sống tất bật. Thế nhưng cơn thèm khát hương vị cà phê sữa đá theo đúng điệu cà phê pha phin truyền thống vẫn lan tỏa trong tiềm thức của từng người, từ dân công sở, sinh viên cho đến cả người lao động. Có mấy khi mua vội một ly “cà phê mang đi” bên đường, uống đỡ vì thèm thôi chứ hương và vị vẫn không hợp với cái “gu”. Người Sài Gòn coi vậy chớ “khó tánh” lắm!

Cũng đã ba năm trôi qua, khi thương hiệu MacCoffee - Café Phố cho ra đời sản phẩm cà phê và cà phê sữa đá hòa tan, uống thử, bỗng dưng có cảm giác ùa về âm hưởng của những con đường tấp nập, của những góc phố thân quen, nơi mà người ta đã từng ngồi đó để tán gẫu, để nhìn đời, và nhìn từng giọt cà phê từ chiếc phin với mùi cà phê thơm lừng đầy cảm xúc.

Giữa bộn bề bận rộn của cuộc sống, chỉ cần uống một ly Café Phố là lòng đã có thể cảm nhận được hết văn hóa cà phê Việt ẩn mình trong hương vị đậm đà, quyến rũ. Vẫn là tách cà phê sánh đậm, hương thơm đặc trưng của hạt cà phê rang xay hòa quyện cùng vị ngọt bùi của sữa đặc, tất cả đều có trong Café Phố. “Gu” của người Sài Gòn lạ lắm!

Không những góp phần cất giữ nét văn hóa cà phê Việt, Café Phố còn tạo cơ hội chắp cánh ước mơ cho người tiêu dùng thông qua chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố”. Ai mà sành Café thì còn gì hơn là vừa được thưởng thức hương vị cà phê sữa đá pha phin ngon tuyệt vừa có cơ hội được trao tặng 1 trong 33 chiếc xe Honda Vision 2016. Uống Café Phố đơn giản là bởi vì ghiền cà phê chớ không phải vì chiếc xe, nhưng biết đâu lại có cơ hội vi vu trên chiếc honda mang hương vị Café Phố đi lòng vòng phố thị Sài Gòn thì sao nhỉ?

“Chúng tôi hi vọng đợt 2 của chương trình cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công như đợt 1. Trong đợt 2 có 15 chiếc Honda Vision còn lại sẽ được trao cho chủ nhân may mắn của mình”.
đại diện MacCoffee Café PHỐ cho biết

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 vừa qua, 18 chiếc xe Honda Vision 2016 đã được trao tặng cho 18 vị khách may mắn nhất trong đợt bốc thăm trúng thưởng đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Uống Café PHỐ, vi vu phố”. Vẫn còn đến 15 chiếc chìa khóa xe đang chờ đợi để trao đến tận tay những chủ nhân may mắn trong đợt 2 của chương trình, bắt đầu từ 21-10 đến 19g ngày 4 -11-2016.

Chương trình do nhãn hàng MacCoffee Café PHỐ tổ chức. Khách hàng khi mua một hộp cà phê PHỐ Sữa đá tại hệ thống 33 siêu thị Saigon Co.op trong địa bàn TP.HCM có cơ hội rút thăm trúng thưởng một trong 33 chiếc xe máy Vision 2016.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MacCoffee Café PHỐ