25/03/2017 16:57 GMT+7

Vì sao nhóm nhạc nữ T-ara đình đám của Hàn Quốc tan rã?

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc T-ara mới đây bất ngờ tuyên bố tan rã, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Nhóm nhạc T-ara iện đang hoạt động  với 6 thành viên - Ảnh: MBK Entertainment

Ngày 23-3, đài KBS World Radio đưa tin sau nhiều suy đoán, T-ara cuối cùng cũng tuyên bố tan rã.

Nhóm cũng sẽ cho ra mắt album cuối cùng cùng nhau vào tháng 5 này, thời điểm mà hai thành viên Boram và Soyeon hết hạn hợp đồng với công ty quản lý MBK Entertainment.

Bốn thành viên còn lại là Qri, Eunjung, Hyomin, và Jiyeon sẽ tiếp tục hoạt động đến khi hợp đồng của họ kết thúc vào cuối năm nay, trước khi chính thức đường ai nấy đi.

Các nghệ sĩ được biết sẽ tiếp tục hoạt động solo, mở rộng ra các lĩnh vực khác như đóng phim, hay hoạt động ở nước ngoài.

“Đây là thông báo chính thức của MBK Entertainment về việc gia hạn hợp đồng của T-ara”, công ty quản lý của T-ara thông báo. “Hợp đồng của Boram và Soyeon sẽ kết thúc vào ngày 15-5. Các thành viên khác Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon đã gia hạn hợp đồng đến cuối tháng 12 năm nay”.

MV Tiamo của T-ara

Trước đó khoảng 1 tuần, MBK Entertainment vẫn phủ nhận tin đồn tan rã của nhóm.

“Hiện tại vẫn còn quá sớm để nói đếm cụm từ ‘tan rã’,” công ty này cho biết. “Việc gia hạn hợp đồng của họ đang được thương lượng. Tuy nhiên, nếu các thành viên không thể bên cạnh nhau, thì việc duy trì cái tên T-ara cũng không còn có ý nghĩa”.

Ra mắt từ năm 2009, việc tan rã của nhóm nhạc để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, tuy nhiên, theo phân tích của trang Inquisitr, đây là thời điểm thích hợp để T-ara tan rã khi mà nhóm nhạc đang dần sụt giảm mức độ phổ biến và doanh thu.

Nhóm nhạc T-ara - Ảnh: MBK Entertainment
Nhóm nhạc T-ara - Ảnh: MBK Entertainment

Theo thống kê, album mới nhất của T-ara, Remember, ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái chỉ bán được hơn 17.000 bản, còn bài hát chủ đạo Tiamo chỉ đứng thứ 81 trên bảng xếp hạng Korean Gaon.

Nguyên nhân của việc này có thể xoay quanh vụ scandal bắt nạt thành viên cũ Hwayoung đã từng khiến T-ara từng mất điểm trầm trọng trong lòng nhiều người hâm mộ.

Dù cho gần đây nhóm nhạc đã được “giải oan” khỏi scandal năm xưa, nhưng cũng đã quá muộn để cứu vãn tình hình, theo Inquisitr.

Tuy vậy, các thành viên Queen (tên câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của T-ara) ở khắp nơi, trong đó có Việt Nam, vẫn đang kêu gọi tiếp tục ủng hộ các cô gái T-ara, đặc biệt là với album cuối cùng chứa đựng nhiều ý nghĩa gắn kết 6 thành viên trụ cột của họ.

Một trong những phần đặc biệt của album này sẽ là liên khúc dài 6 phút gồm 24 bài hát làm nên tên tuổi của nhóm như Lies, Roly - Poly Lovey - Dovey.

MV Roly - Poly của T-ara

Năm 2015, T-ara cũng từng sang Việt Nam biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng của mình như Time to Love, Number Nine, Sugar Free…

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên