07/09/2015 08:00 GMT+7

​Vì sao nam giới sau tuổi 30 dễ suy giảm sinh lý?

TDV
TDV

Theo thống kê tại khoa Nam khoa ở các bệnh viện, mỗi ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám về những vấn đề nam học, tăng gấp nhiều lần so với trước đây.

Trong đó, phổ biến là tình trạng mắc bệnh khó nói như giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… ở nam giới có độ tuổi sau 30.

Chỉ 10% bệnh nhân thừa nhận mình bất ổn

Một báo cáo tại hội nghị ISIR Châu Á – Thái Bình Dương cho thấy, có khoảng 190 triệu nam giới tại khu vực này gặp trục trặc sinh lý nhưng chỉ có khoảng 10% đến gõ cửa bác sĩ thừa nhận mình có vấn đề bất ổn. 

Tại Việt Nam, các chuyên gia nam học khẳng định số lượng nam giới đi khám và tư vấn thắc mắc vấn đề thầm kín giới tính ngày càng tăng. Đáng chú ý, phần lớn trong số này có độ tuổi sau 30.

Ngày nay, số lượng nam giới đi khám về vấn đề thầm kín đang ngày càng tăng

Theo các bác sĩ ở Trung tâm Nam khoa, có nhiều nguyên nhân khiến quý ông bị trục trặc trong chuyện phòng the, nhưng nguyên nhân hàng đầu có thể kể đến là do áp lực công việc và tài chính khiến nhiều người mệt mỏi thú nhận rằng ngày càng không thiết tha... “chuyện ấy”. Cùng với đó, do bận rộn công việc mà phái mạnh thường ăn uống qua loa và về lâu dài, điều này gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, do tính chất công việc, nhiều người buộc phải uống rượu và hút thuốc lá, thậm chí dùng một số loại thuốc. Đồng thời, các tiện ích công nghệ cũng tác động không nhỏ đến sức khỏe nam giới. Không ít đấng mày râu dành hàng giờ sử dụng smartphone, laptop mà sao nhãng đời sống tình cảm. Đặc biệt, việc xem quá nhiều phim khiêu dâm cũng là yếu tố dẫn đến “bất lực”. Nếu thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm này, nam giới sẽ trở nên ảo tưởng khiến cho chuyện phòng the ở đời thực trở nên nhàm chán với họ. Ham muốn sinh lý của phái mạnh sẽ vì thế mà tụt giảm.

Suy giảm hormone giới tính do tuổi tác

Ngoài các nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất ổn ở nam giới kể trên các chuyên gia còn cho biết thêm, theo nghiên cứu của Hiệp hội Nội tiết Mỹ, sau tuổi 30, nồng độ testosterone (hormone giới tính nam) sẽ giảm trung bình 1%/năm, đặc biệt có thể lên đến 2,6% mỗi năm sau tuổi 40.

Kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu New England (Mỹ) cho thấy, cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có một người bị giảm chiều cao hoặc giảm testosterone. Tuy nhiên chỉ khoảng 5% trong số đó có những triệu chứng rõ ràng. Suy giảm testosterone dẫn đến quá trình mãn dục nam khiến 91% quý ông giảm ham muốn, 79% rối loạn cương, song lại tăng 52,4% nguy cơ béo phì, 50% nguy cơ tiểu đường, 42,4% nguy cơ cao huyết áp.

Như vậy, sự suy giảm testosterone trong cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng kích thích ham muốn, gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể ở nam giới. Vì vậy, bổ sung testosterone nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý và lấy lại phong độ nam giới là điều nhiều quý ông rất quan tâm. Đặc biệt là các thảo dược quý có nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng “ông uống, bà khen” được nhiều ông truyền tai nhau như: bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung…

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, lộc nhung, nhân sâm… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng tiết hormone giới tính nam testosterone; hỗ trợ phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

xtv-2-1441589977.jpg

Đối tượng sử dụng: Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau mỏi lưng gối, cơ thể suy nhược; những người chơi thể thao, lao động nặng nhọc với cường độ cao…

Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xích Thố Vương