22/06/2015 05:22 GMT+7

Vì sao M.C nhận lời đá giao hữu với đội tuyển VN?

SH
SH

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 21-6, ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - cho biết nếu không có thay đổi vào giờ chót, CLB bóng đá lừng danh Manchester City (M.C) sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển VN trên sân Mỹ Đình vào tối 27-7.

Theo lời ông Hiển, từ hơn một năm qua SHB và M.C đã hợp tác cùng nhau trong việc phát hành thẻ Visa Debit và đôi bên cùng đứng đồng thương hiệu. Vì có mối quan hệ nên ông Hiển đề nghị CLB này sang thi đấu tại VN nhân chuyến du đấu vào tháng 7 ở Úc. M.C đã nhận lời và ngày 22-6 gửi hợp đồng sang để SHB cùng Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) nghiên cứu trước lúc đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Ông Hiển không tiết lộ chi phí cụ thể trong việc mời CLB đang thi đấu ở Giải ngoại hạng Anh này vì đây là quy định do phía M.C đưa ra. Ông Hiển nói: “SHB đã có cuộc làm việc với VFF và được VFF nhất trí thực hiện kế hoạch thi đấu nói trên. Chúng tôi cùng thống nhất ủy quyền cho tổng thư ký VFF là ông Lê Hoài Anh đứng ra giao dịch về chuyên môn với đối tác. Chi phí cho việc mời CLB này sang VN không nhỏ, do vậy ngoài nguồn thu từ bán vé thì chúng tôi sẽ vận động tài trợ từ các doanh nghiệp để sớt chia gánh nặng kinh phí...”.

Cũng trong chuyến làm việc tại Anh vừa rồi, ông Hiển được CLB M.C chấp thuận hỗ trợ hai CLB bóng đá Hà Nội T&T cùng SHB Đà Nẵng trong việc đào tạo trẻ, mở lớp nâng cao trình độ cho HLV, cán bộ quản lý, giúp nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ làm công tác marketing và kinh doanh theo đúng mô hình bóng đá chuyên nghiệp mà M.C đang áp dụng. Vào ngày 22 và 23-6, một số đại diện của CLB này sẽ đến Hà Nội và Đà Nẵng khảo sát mô hình bóng đá chuyên nghiệp tại đây trước lúc đưa ra chương trình hợp tác cụ thể để nâng cao chất lượng về mọi mặt theo yêu cầu từ phía VN.

Theo ông Hiển, nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, SHB sẽ đề nghị CLB M.C mở học viện bóng đá tại VN.

SH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên