20/06/2012 00:14 GMT+7

Vì sao Bonucci bịt miệng Balotelli?

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Rạng sáng 19-6, tiền đạo Mario Balotelli ra sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng với pha ngã vôlê xuất thần ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Ý trước CH Ireland.

Bàn thắng này chỉ là lần lập công thứ hai sau 11 lần khoác áo tuyển Ý của Balotelli nhưng đây là bàn rất đẹp.

lIzNgJAl.jpgPhóng to
Bonucci dùng tay khóa miệng Balotelli (số 9) - Ảnh: Reuters

Nhưng thay vì ăn mừng phấn khích, cầu thủ lắm tài nhiều tật Balotelli lại tỏ ra tức giận và hướng mắt về băng ghế huấn luyện đội nhà để chuẩn bị la hét điều gì đó. Tuy nhiên, trung vệ Leonardo Bonucci nhanh trí chạy đến thật nhanh ôm lấy Balotelli và dùng tay khóa miệng đồng đội trẻ.

Trước đó, Balotelli đã bị CĐV và giới truyền thông Ý chỉ trích sau hai trận đầu tiên thi đấu vật vờ. Ngay cả HLV Prandelli cũng công khai chỉ trích Balotelli không tuân theo chiến thuật đề ra khiến hàng công bế tắc. Hậu quả là ở trận thứ ba này, Balotelli phải nhường vị trí xuất phát cho Di Natale. Khi vào sân, Balotelli còn bị CĐV CH Ireland chế nhạo.

Sau trận đấu, giới truyền thông đã thắc mắc tại sao Bonucci lại bịt miệng Balotelli và Balotelli phát ngôn gì trước khi bị bịt miệng. Trung vệ CLB Juventus Bonucci đáp: “Balotelli đã nói bằng tiếng Anh nên tôi không hiểu gì cả. Balotelli luôn hành xử theo bản năng nên tôi đã đặt tay lên miệng anh ta. Chúng tôi đã nói chuyện với Balotelli trước trận đấu và cậu ấy biết phải hành xử như thế nào”.

Bonucci không thừa nhận Balotelli thể hiện sự tức giận với HLV Prandelli và giới truyền thông Ý. Tuy nhiên, giới truyền thông Ý cho rằng sự lanh trí của Bonucci đã giúp Balotelli không để lộ mục tiêu trút cơn giận dữ, điều có thể đem lại nhiều rắc rối cho chân sút 21 tuổi này.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ý Balotelli Euro 2012 Bonucci