29/07/2014 08:00 GMT+7

Vì sao bạn bị mắc bệnh trĩ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang khổ sở vì căn bệnh khó nói này. Bởi vì, những ảnh hưởng mà bệnh trĩ gây ra khiến họ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và đời sống.

Bệnh trĩ là căn bệnh thường gặp và phổ biến ở tất cả các đối tượng. Thậm chí kể cả ở trẻ nhỏ cũng có thể mắc phải bệnh này. Vì vậy khi phát hiện ra mình bị bệnh trĩ bạn nên chữa trị cho triệt để tránh để gây ra các biến chứng khác. Có hàng trăm nghìn lý do khiến bạn có thể mắc bệnh trĩ. Tuy nhiên hôm nay chúng ta chỉ nói về những lý do phổ biến mà hầu hết người bệnh nào cũng có thể trải qua và mắc phải.

1. Do chế độ ăn uống- Đối với mỗi người thì chế dộ ăn uống là vấn đề tiên quyết đến sức khỏe của bạn. Những bệnh nhân bị trĩ do cơ thể họ không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp.- Do thói quen sử dụng rượu, bia, các chất kích thích không tốt cho cơ thể.- Ăn nhiều đồ cay, nóng, những thực phẩm không tốt cho đường ruột hệ tiêu hóa.- Không có thói quen uống nước hàng ngày.

2. Do táo bón- Nếu bị táo bón lâu ngày cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.- Không có thói quen đi đại tiện hàng ngày, đi đại tiện lâu, phải rặn khi đi đại tiện.- Ở trẻ nhỏ nếu trường hợp táo bón mà không có sự can thiệp kịp thời của bác sĩ cũng có thể dẫn đến trĩ.

DLvwtqbj.jpg

3. Do tập luyện- Những đối tượng làm những công việc thường xuyên ngồi lâu như : nhân viên văn phòng, tài xế… cần luyện tập và vận động nếu không nguy cơ mắc bệnh trĩ là rất cao.- Tạo cho mình thói quen thể dục mỗi ngày, nên áp dụng các bài tập nhẹ, tốt cho cơ bụng và giãn cơ...

4. Quá trình mang thai và sinh con- Trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là những tháng cuối do áp lực tăng lên ở vùng chậu nhiều phụ nữ cũng mắc phải căn bệnh này.- Khi sinh nở do họ phải dùng sức để rặng và đẩy em bé ra ngoài cũng có thể gây nên trĩ.

rjx9cMl2.jpg

5. Tuổi tácVấn đề tuổi tác cũng không ngoại lệ, càng cao tuổi thì càng dễ mắc bệnh trĩ. Một số trường hợp do ít vận động, chức năng sinh lý giảm, các dây thần kinh, các cơ ở vùng xương chậu cũng bị ảnh hưởng. Một số trường hợp ảnh hưởng từ chế độ ăn uống sinh gây ra chứng táo bón. Táo bón lâu ngày thì dễ gây ra bệnh trĩ.

6. Bệnh tậtDo cơ thể người bệnh đã có tiền sử mắc các bệnh về xương chậu. Yếu tố này ít, tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng này được. Ngoài những lý do kể trên để kết luận “Tại sao bị bệnh trĩ ?” thì những nhân tố do tác động bên ngoài như: ngồi xổm lâu, xung quanh vùng kín, vùng hậu môn không được vệ sinh sạch sẽ, yêu bằng cửa sau. Đặc biệt là những đối tượng gay tỷ lệ mắc bệnh này khá cao.

Các bạn nên tạo cho mình thói quen đi kiểm tra sức khỏe toàn diện định kỳ để sớm phát hiện ra các bệnh mà mình mắc phải. Nếu đã mắc bệnh trĩ thì bạn nên đi khám để có thể biết tình trạng bệnh của mình sau đó điều trị cho dứt điểm.

Thuốc tiêu trĩ Safinar kết hợp hài hòa các vị thuốc Hòe giác, Địa Du, Phòng Phong, Chỉ Xác, Hoàng Cầm và Đương Quy về hàm lượng các thành phần cũng như quy trình bào chế giúp không chỉ giữ nguyên tác dụng của từng vị thuốc mà còn tăng cường tác dụng lẫn nhau. Vì vậy, thuốc tiêu trĩ Safinar nhanh chóng trị hết bệnh, trị dứt điểm, không để bệnh tiến triển nặng, ngăn tái phát bệnh hiệu quả lại rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

LuEXpoLG.jpg

Sử dụng thuốc tiêu trĩ Safinar sớm ngay khi có các triệu chứng để bệnh được trị dứt điểm, nhanh chóng, không bị tái phát, người bệnh vừa nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu, mệt mỏi vừa không còn lo sợ nguy hiểm tới tính mạng.Điện thoại tư vấn 043.990 6195 - 043.668 6226 Website: www.tribenhtri.vnSố giấy tiếp nhận: 0707/13/QLD-TT

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên