10/11/2014 11:04 GMT+7

Vì sao gần 40.000 khán giả đến với đêm Mỹ Tâm?

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Biển người đến SVĐ Quân khu 7 đêm 9-11 cổ vũ cuồng nhiệt cho liveshow của ca sĩ Mỹ Tâmgần 40.000 người. Một con số khá ấn tượng.

Mỹ Tâm và nhóm múa MTE. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Pháo giấy, pháo hoa, ánh sáng rực rỡ trên sân khấu hiện đại. Đèn chiếu trên tay khán giả phủ kín sân lẫn ba phía khán đài suốt hơn 3 giờ biểu diễn liên tục của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm nhiều lần nghẹn ngào trên sân khấu. Có lúc cô chìm đắm với những ca khúc da diết Thương ca tiếng Việt: “Tiếng Việt còn trong mỗi người, người Việt còn thì còn nước non”, hay bài hit cũ Ước gì. Có lúc cô khóc và hát không thành lời khi tưởng nhớ đến người đạo diễn tài ba quá cố Huỳnh Phúc Điền (bài My friend).

Giữa biển người hâm mộ có mặt xung quanh, Mỹ Tâm bộc bạch: “Cuộc sống tựa một giấc mơ. Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Mỹ Tâm đứng tại sân Quân khu 7 này trong liveshow đầu tiên (2004 – PV). Thật không thể tin được những trải nghiệm tuyệt vời như khi đứng giữa các bạn hôm nay”.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ rằng mỗi người khi sinh ra đã có một số phận, và "âm nhạc chính là số phận của Mỹ Tâm".

Nhìn những gì Mỹ Tâm trình diễn đêm 9-11 thì có thể thấy trong 10 năm qua cô đã nỗ lực như thế nào để có thể giữ được ngôi vị hàng đầu của mình cũng như tình cảm của đông đảo khán giả trẻ. Khả năng hát live và vũ đạo trở thành thế mạnh cho một hình mẫu ca sĩ nhạc nhẹ, phong thái trò chuyện tự nhiên trên sân khấu để “lấy cảm tình” người xem hơn.

Việc thay đổi diện mạo và phục trang trong liveshow được tiết chế, vừa đủ hấp dẫn trên sàn diễn, vừa mới mẻ phù hợp từng cụm chủ đề.

Mỹ Tâm trong đêm liveshow - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nói cho ngay, những ai chờ đợi một sự đột phá nào đó kế tiếp của Mỹ Tâm có lẽ được hứa hẹn vào thời gian tới chứ không phải ở liveshow này. 

Trong đêm liveshow, người nghe thưởng thức những ca khúc của Mỹ Tâm, trong đó có nhiều bài quen thuộc khiến có lúc sân vận động thành dàn đồng ca, từ Cô gái đến từ hôm qua, Chuyện như chưa bắt đầu, Sai, Cây đàn sinh viên, Nụ hôn bất ngờ

“Không phải lúc nào Tâm cũng mang lại cái tốt nhất cho các bạn nhưng chính tình cảm của các bạn luôn là điều tốt nhất với Tâm”, nữ ca sĩ của liveshow Heart beat (Nhịp đập trái tim – còn diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đêm 23-11) chia sẻ.

 

* Xem hình ảnh về liveshow Mỹ Tâm đêm 9-1 TẠI ĐÂY

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên