28/06/2015 10:29 GMT+7

Vi phạm Luật giao thông, một tài xế bị đuổi việc

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TT - Ngày 26-6, ông Nguyễn Văn Phụng, hiệu trưởng Trường trung cấp Luật Vị Thanh (Hậu Giang), cho biết vừa cho thôi việc ông Võ Hoàng Toàn (32 tuổi), tài xế của trường, do có hành vi xem thường pháp luật khi tham gia giao thông, hành xử thiếu văn hóa với lực lượng thực thi công vụ.

Trước đó đêm 19-6, đội CSGT Công an TP Vị Thanh nghi ngờ ông Võ Hoàng Toàn có nồng độ cồn khi điều khiển môtô nên kiểm tra.

Ông Toàn không chấp hành đo nồng độ cồn, không ký tên vào biên bản vi phạm hành chính mà có những lời nói, hành vi cản trở và xúc phạm lực lượng CSGT. Lực lượng công an đã đưa ông Toàn về Công an phường 1, TP Vị Thanh để giải thích hành vi vi phạm và tạm giữ giấy phép lái xe cùng phương tiện.

Lúc đó ông Toàn nằm trên xe phản ứng. Sáng 20-6, ông Toàn tự ý vào trụ sở đội CSGT Công an TP Vị Thanh chụp hình và yêu cầu trả lại xe hoặc giấy phép lái xe. Lực lượng CSGT cùng công an địa phương đã thông báo với lãnh đạo Trường trung cấp Luật Vị Thanh về hành vi của ông Toàn.

Ông Phụng cho biết nhà trường đã cử cán bộ đi xác minh và thấy ông Toàn có hành vi như CSGT phản ảnh.

“Tôi đã đưa việc này ra toàn trường để cán bộ, nhân viên của trường rút kinh nghiệm và cam kết không để sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra” - ông Phụng nói.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên