13/04/2017 08:00 GMT+7

​Vì “Miền Trung mến yêu” cùng Dầu Tràm Cung Đình

T.T
T.T

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng nâng cao và hướng về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Sau gần 4 năm hoạt động, áp dụng nghiên cứu khoa học vào sản xuất, sử dụng các thiết bị đóng chai vô trùng, chiết xuất hiện đại cộng với kỹ năng thiện nghệ lâu đời của các nghệ nhân lành nghề truyền lại, kết hợp công thức chưng cất truyền thống với công nghệ hiện đại, công ty Dầu Tràm Cung Đình đã đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm dầu tràm chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tuy sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên thị thường nhưng chủ doanh nghiệp Dầu Tràm Cung Đình cùng với đội ngũ chuyên gia của công ty không ngừng tìm tòi nghiên cứu cố gắng phát huy hết công dụng của tinh chất dầu tràm.

Tinh chất dầu tràm thiên nhiên có những đặc tính đặc biệt, có thể phòng chống cảm lạnh, cảm cúm, phong hàn…, xoa vào thì nóng nhưng không bỏng rát, không có tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe cho mọi lứa tuổi đặt biệt em bé, bà mẹ trước và sau khi sinh.

Bên cạnh việc sản xuất, công ty thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, gây quỹ từ thiện, tổ chức các chương trình, các giải đấu thể thao vì mục đích cộng đồng.

Ngày 23-4-2017 tới, thương hiệu Dầu Tràm Cung Đình sẽ đồng hành cũng công ty Kỹ thuật công nghệ Thái Long tổ chức giải thi đấu tennis “Miền Trung mến yêu” nhằm gây quỹ từ thiện hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế .   Mọi quan tâm, đóng góp và mong muốn đồng hành cùng “Miền Trung mến yêu”, vui lòng liên hệ BTC giải qua số Hotline 0918 806 277 hoặc Email: dautramcungdinh.kd@gmail.com.

Với chất lượng tuyệt hảo cùng giá cả hợp lý, sản phẩm Dầu Tràm Cung Đình đã được phân phối trên 10.000 nhà thuốc và 2000 chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Concung.com, Tuticare.com, SatraMart, shopbaby123.vn, Tiki.vn... trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại website: www.dautramcungdinh.vn
T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên