18/01/2014 08:58 GMT+7

Vì em nhớ anh thắng giải Bài hát của năm

Q.N.
Q.N.

TT - Vì em nhớ anh (tác giả Phạm Hải Âu) đã vượt qua hai đối thủ nặng ký khác là Bác làm vườn và con chim sâu (Đức Hùng) và Hồ nước (Huyền Sambi) để giành giải Bài hát của năm (do hội đồng thẩm định bình chọn), giải thưởng quan trọng nhất của chương trình Bài hát Việt 2013.

Bài hát Việt 2013: kỹ thuật nhưng thiếu cảm xúc

ZIZtJVYZ.jpgPhóng to
Ngọc Anh thể hiện ca khúc Vì em nhớ anh của Phạm Hải Âu - Ảnh: T.T.D.

Mượt mà, giàu cảm xúc, Vì em nhớ anh cũng thắng lớn tại mùa giải năm nay khi mang về cho Ngọc Anh, ca sĩ trình bày bài hát này, giải Ca sĩ yêu thích do khán giả bình chọn và giải Nhạc sĩ tham gia hòa âm phối khí hiệu quả dành cho Phạm Hải Âu do hội đồng thẩm định bình chọn.

Lễ trao giải Bài hát Việt 2013 diễn ra tối 17-1 tại Nhà hát Quân đội TP.HCM. Tuy vuột mất giải Bài hát của năm nhưng Bác làm vườn và con chim sâu cũng được hội đồng thẩm định trao tặng Giải thưởng sáng tạo. Riêng Hồ nước thắng giải Bài hát do hội đồng báo chí bình chọn. Giải Nhạc sĩ triển vọng do hội đồng thẩm định bình chọn được trao cho hai tác giả Trần Văn Tuấn Long và Phạm Toàn Thắng. Và giải Bài hát yêu thích do khán giả bình chọn thuộc về Người em đã yêu của Thành Vương.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên