24/05/2005 05:51 GMT+7

VFF xem xét trường hợp ứng cử của luật sư Trần Vũ Hải

TRƯỜNG VŨ
TRƯỜNG VŨ

TT - Hôm nay (24-5), ban trù bị đại hội VFF sẽ làm việc với Bộ trưởng - chủ nhiệm Ủy ban TDTT Nguyễn Danh Thái về các vấn đề chuẩn bị cho đại hội VFF (đặc biệt là vấn đề nhân sự) sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30-5.

Hiện tại tiểu ban nhân sự của VFF đã hoàn tất bản danh sách đề cử dự kiến khoảng 37 thành viên mới và cũ để giới thiệu ra đại hội VFF khóa V trước khi tiến hành hiệp thương với những người được đề cử.

Trường hợp đáng chú ý nhất là luật sư Trần Vũ Hải - người duy nhất nộp đơn xin ứng cử vào vị trí chủ tịch VFF khóa V - cũng được đưa ra xem xét.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ, ông Hải được ban trù bị VFF đánh giá là có thời gian, tâm huyết, nhiệt tình với sự phát triển của bóng đá và có một số năng lực trong lĩnh vực tư vấn cho môn thể thao này cũng như có sự chuẩn bị chương trình, kế hoạch cho việc ứng cử.

Tuy nhiên ông Hải lại thiếu tiêu chí: có địa vị lãnh đạo cao trong một cơ quan công quyền và cần xem xét ông Hải có khả năng tập hợp các nguồn lực cho sự phát triển bóng đá hay không.

Ban trù bị đại hội VFF sẽ bàn bạc việc có mời ông Hải tham dự đại hội VFF với tư cách đại biểu chính thức hay không để có thể đưa ông Hải vào danh sách ứng viên cho BCH, bởi chỉ khi trở thành ủy viên BCH VFF khóa V ông Hải mới được đưa ra đại hội để bầu cử vào chức chủ tịch VFF.

TRƯỜNG VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên