22/12/2011 19:34 GMT+7

VFF giữ lại Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn

KHƯƠNG XUÂN - Vietnam+
KHƯƠNG XUÂN - Vietnam+

TTO - Cuộc họp Thường vụ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chiều nay 22-12 đã thông qua hai quyết định quan trọng: Chia tay huấn luyện viên Falko Goetz và giữ ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục ở lại làm Tổng thư ký.

TTO  - Cuộc họp Thường vụ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chiều nay 22-12 đã thông qua hai quyết định quan trọng: Chia tay huấn luyện viên Falko Goetz và giữ ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục ở lại làm Tổng thư ký.

Cuộc họp bất thường của BCH VFF có sự hiện diện của 19/23 thành viên BCH VFF (4 người vắng mặt), 5 thành viên thường trực VFF là ông Nguyễn Trọng Hỷ chủ tịch, ba phó chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phạm Ngọc Viễn, Nguyễn Lân Trung. Về phía Tổng cục TDTT có ông Lâm Quang Thành phó tổng cục trưởng.

Theo đó, 100% thành viên Thường vụ VFF đã nhất trí chuẩn bị hồ sơ để chấm dứt hợp đồng với ông Falko Goetz sau thất bại ở SEA Games 26. Theo VFF,  huấn luyện viên người Đức chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại trên đất Indonesia.

Cùng với việc nhất trí chấm dứt hợp đồng với ông Goetz, Thường vụ VFF cũng nhất trí giữ ông Trần Quốc Tuấn ở lại tiếp tục đảm nhiệm cương vị Tổng thư ký, dù ông Tuấn đã có đơn xin nghỉ.

Đã có 13/19 thành viên BCH phát biểu ý kiến về việc từ chức của ông Trần Quốc Tuấn, 6 thành viên khác không có ý kiến. Riêng ông Trần Quốc Tuấn không có phát biểu gì trong cuộc họp sau khi các thành viên BCH có ý kiến và biểu quyết không đồng ý để ông Tuấn từ chức.

Do ông Tuấn là người của Tổng cục Thể dục Thể thao biệt phái sang làm Tổng thư ký VFF, nên trong trường hợp này, VFF sẽ phải chờ đợi quyết định cuối cùng của Tổng cục.

KHƯƠNG XUÂN - Vietnam+

KHƯƠNG XUÂN - Vietnam+
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên