Xe
15/11/2024 14:30 GMT+7

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể

Vespa GTS 310 2025 đã trở thành mẫu Vespa mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế, hứa hẹn làm bùng nổ phân khúc xe tay ga cao cấp.

Tại triển lãm xe hai bánh EICMA 2024 tại Milan, Ý (diễn ra từ ngày 7 đến 10-11), mẫu xe máy Vespa GTS đã chính thức ra mắt phiên bản 310cc thay thế cho GTS 300 hiện tại. Theo hãng xe Ý, GTS 310 là dòng Vespa mạnh mẽ, nhạy bén và nhanh nhất từng được sản xuất trong lịch sử.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 1.

Vespa GTS 310 vẫn giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng của Ý. Thân xe bằng thép liền khối vừa đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và khả năng vận hành linh hoạt. Những chi tiết tỉ mỉ từ viền chrome đến đèn pha LED càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho xe. Phần thân xe nổi bật và đuôi xe gọn gàng gợi nhớ về một thời kỳ hoàng kim.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 2.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 3.

Vespa GTS 310 có 3 phiên bản, mỗi phiên bản mang một cá tính riêng, khác biệt ở màu sắc bánh xe, đồ họa và yên xe, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Vespa GTS 310 Classic sở hữu các chi tiết mạ chrome và màu sắc thanh lịch như màu be Avvolgente và xanh Verde Amabile.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 4.

GTS Super có thiết kế thể thao lấy cảm hứng từ các mẫu Vespa mang tính biểu tượng, nổi bật với các chi tiết màu đen và gam màu rực rỡ như đỏ Rosso Coraggioso.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 5.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 6.

Cuối cùng là phiên bản GTS SuperSport mạnh mẽ với các chi tiết màu cam huỳnh quang và họa tiết độc đáo.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 7.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 8.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số tích hợp các tính năng tiên tiến, bao gồm hệ thống VESPA MIA. VESPA MIA cho phép kết nối điện thoại thông minh với xe để quản lý cuộc gọi, tin nhắn và âm nhạc.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 9.

Hệ thống sưởi ấm yên xe và tay lái giúp GTS 310 thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 10.

Trải nghiệm Vespa GTS 310 2025 thêm phần trọn vẹn với các phụ kiện độc quyền. Mũ bảo hiểm Argentario được thiết kế đồng bộ với xe cùng bộ hành lý tiện dụng và thanh lịch.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 11.

Xe được trang bị mâm 12 inch, phanh đĩa cả hai bánh và công nghệ ABS trên tất cả các phiên bản đi kèm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 12.

Yếu tố công thái học được chú trọng thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái với yên xe được thiết kế lại. Yên xe mới giúp người lái dễ dàng đặt chân xuống đất hơn và chỗ ngồi cho người ngồi sau cũng rộng rãi hơn. Hộc đồ nhỏ phía trước tích hợp cổng USB, đáp ứng nhu cầu sạc thiết bị điện tử.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 13.

Trái tim của Vespa GTS 310 chính là động cơ 310cc hoàn toàn mới, làm mát bằng dung dịch, thay thế cho động cơ 278cc trước đó. Hãng đã tăng hành trình piston từ 63mm lên 70mm trong khi giữ nguyên đường kính xi lanh ở mức 75mm. Kết quả là công suất tối đa đạt 25 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 27Nm tại 6.000 vòng/phút, biến GTS 310 2025 thành chiếc Vespa mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 14.

Hiệu suất cũng được tối ưu hóa với hơn 70% linh kiện được thiết kế lại, giúp xe vận hành mượt mà hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm thiểu độ rung. Kiến trúc động cơ mới mang lại khả năng tăng tốc mượt mà và vận hành êm ái. Vespa GTS 310 đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển, từ đường phố đô thị đến những chuyến đi cuối tuần. Đồng thời, việc tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5+ giúp xe kết hợp sức mạnh với tính bền vững cao.

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 15.

Vespa vẫn chưa công bố giá bán của GTS 310. Ở Việt Nam, Vespa GTS được phân phối 3 phiên bản gồm Classic 150, Super Sport 150 và Super Tech 300. Mạnh nhất là Super Tech 300 khi sở hữu động cơ HPE 300cc có giá bán 158,6 triệu đồng. Nếu được phân phối ở Việt Nam, có thể dự đoán Vespa GTS 310 2025 sẽ có mức giá cao hơn mốc này.

Ảnh: Vespa

Vespa ra mẫu mạnh nhất lịch sử: Động cơ 310cc chưa từng có, 70% linh kiện mới, chạy êm hơn đáng kể - Ảnh 16.Chiếc xe tay ga y hệt Vespa kết hợp Lambretta, giá rẻ bằng một nửa

Thương hiệu xe máy "kiểu Ý" đã cho ra mắt mẫu xe tay ga SC125RE. Điểm đáng chú ý là mẫu xe này có vẻ ngoài y hệt Vespa.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên