12/10/2012 06:16 GMT+7

Về trường... cùng thần tượng

 THANH MINH
 THANH MINH

AT - Dựa theo format Let’s go to school của Nhật Bản, chương trình truyền hình thực tế Về trường do Đài truyền hình TP.HCM cùng Công ty MCV sản xuất, được phối hợp với các trường THPT trong thành phố. Chương trình được phát sóng vào lúc 22g thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV7.

PydrvKlu.jpgPhóng to
Tạo hình để chụp ảnh thật teen

Về trường là chương trình truyền hình thực tế dành cho khán giả là học sinh, sẽ có dịp giao lưu, tham gia các trò chơi cùng các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Các ngôi sao này đã từng theo học ở mái trường xưa, giờ có dịp quay lại thăm thầy cô và trải nghiệm cùng các thế hệ đàn em, để ôn lại những kỷ niệm đẹp của một thời áo trắng...

Chương trình Về trường có nhiều nội dung phong phú và hài hước với những phần thi về kiến thức, thể thao, ca hát, nhảy múa... của các đội là học sinh trong trường, cùng với thần tượng của mình.

Cấu trúc Về trường gồm có ba phần: Thi kiến thức, Thi tìm hoa khôi giỏi xinh ngoan và Thi năng khiếu thể dục thể thao, ca hát. Các phần thi này có thể thay đổi theo từng thời điểm, hoặc ưu thế của từng trường. Sau các phần thi thì điểm tổng kết của đội thắng sẽ được quy thành một số tiền thưởng để tặng lại quỹ khuyến học của nhà trường.

Do đó Về trường đã trở thành một chương trình khá lạ so với nhiều chương trình truyền hình thực tế chuyên về tìm kiếm tài năng hiện nay, và đang là một sân chơi hấp dẫn, thú vị dành cho các bạn học sinh cùng hòa đồng với các nghệ sĩ, diễn viên đã nổi tiếng từ chính mái trường thân yêu của mình.

Diễn viên Lan Phương cùng ca sĩ Chí Thiện và Thiên Vương làm người dẫn dắt, đồng hành với các nghệ sĩ cùng các bạn học sinh trong tất cả những chuyến về trường cũ, xuyên suốt hành trình của từng chương trình sẽ phát sóng.

Thời gian vừa qua chương trình đã thu hút sự tham gia của rất nhiều khách mời như: Hoàng Yến, Thanh Thức, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, Hòa Hiệp, Trương Thế Vinh, Băng Di, Lương Bích Hữu, Võ Thành Tâm, Quốc Thuận, Thùy Trang, Mai Phương, Nguyệt Ánh, Trịnh Thăng Bình...

v99FJQH7.jpgPhóng to

Áo Trắng số 18 ra ngày 01/10/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 THANH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên