19/06/2015 16:22 GMT+7

Về nhà bạn ở quê chơi, hai nữ sinh chết đuối

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Nạn nhân là hai sinh viên đang học tại Trường Cao đẳng kinh tế TP.HCM và Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Người dân tham gia cứu hộ - Ảnh :CTV

Trưa 19-6, ông Lê Thanh Xuân, chủ tịch UBND xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre), cho biết cơ quan chức năng đang thụ lý vụ chìm xuồng trong lúc đi chơi khiến hai sinh viên chết đuối.

Nạn nhân được xác định là Đoàn Vương Tường Vi, 20 tuổi (ngụ quận 2, TPHCM) là sinh viên Trường Cao đẳng kinh tế TP.Hồ Chí Minh và Phạm Thị My, 22 tuổi (ngụ tỉnh Quảng Ngãi) là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Theo đó, khoảng 13g ngày 18-6, nhóm bạn sinh viên về nhà của Nguyễn Thị Tuyết Nhi, ngụ xã Khánh Thạnh Tân chơi, Nhi là sinh viên của một trường đại học tại TPHCM.

Sau khi ăn trưa, nhóm này có15 người cùng nhau đi trên ba chiếc xuồng bơi trên sông Bến Đình, ấp Tích Đức, xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc chơi đùa. Bất ngờ xuồng của Vi và My (cùng với 5 người bạn khác) bị chìm.

Khi vụ việc xảy ra, nhóm bạn còn lại và người dân chỉ cứu được 5 người, còn Vi và My do không biết bơi đã bị nước cuốn trôi.

Đến 16g30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã vớt được thi thể hai em Đoàn Vương Tường Vi và Phạm Thị My, sau đó bàn giao cho gia đình mang về an táng.         

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên