31/01/2016 18:55 GMT+7

​“Về làng” ở Hội chợ hoa Phú Mỹ Hưng

Q.N.
Q.N.

TTO  - Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Bính Thân với chủ đề Về làng sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 7-2 (nhằm ngày 23 đến 29 Tết) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7.

Một góc đường xuân tại Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Q.N.
Một góc đường xuân tại Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Q.N.

Riêng các hạng mục Đường xuân Vườn xuân trong khuôn khổ Hội chợ hoa xuân sẽ phục vụ khách tham quan đến hết ngày mùng 6 Tết.

Hội chợ hoa Phú Mỹ Hưng tết Bính Thân gồm bốn khu vực chính, trong đó Đường xuân là khu vực thể hiện rõ nhất chủ đề Về làng với những biểu tượng của làng quê được phục dựng, nổi bật nhất là những chiếc cổng làng tiêu biểu của ba miền Bắc - Trung - Nam.

Vườn xuân được dựng lên như khu vườn dân dã với những cây trái mộc mạc làng quê và Góp xuân sẽ là khu vực trưng bày các tác phẩm hoa cảnh nghệ thuật từ các nghệ nhân, nhà vườn. 

Điểm nhấn riêng chỉ có tại Hội hoa xuân này là Bến xuân khi tận dụng diện tích mặt nước rộng lớn của Hồ Bán Nguyệt để tái hiện dòng sông quê hương dập dìu thuyền hoa xuôi ngược.

Bên cạnh đó là các hội thi như Hội thi Hoa đồng cỏ nội - Kỳ hoa dị thảo, Hội thi Sắc màu hoa lan và hội thi Rực rỡ hoa sứ dành cho các nghệ nhân cây cảnh và nhà vườn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên