29/06/2011 07:20 GMT+7

Vé chợ đen bao nhiêu cũng có

N.KHÔI - T.PHÚC
N.KHÔI - T.PHÚC

TT - Tuy đối thủ của tuyển VN là Macau, đội bóng kém VN đến 50 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng trận đấu này vẫn có sức hút bởi người hâm mộ VN đang chờ màn ra mắt của tân HLV người Đức Falko Goetz.

TT - Tuy đối thủ của tuyển VN là Macau, đội bóng kém VN đến 50 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng trận đấu này vẫn có sức hút bởi người hâm mộ VN đang chờ màn ra mắt của tân HLV người Đức Falko Goetz.

Cũng từ sức hút này, nhiều bạn đọc đã phản ảnh về việc không thể mua vé khán đài A của trận đấu (diễn ra hôm nay 29-6).

Theo ghi nhận của PV Tuổi Trẻ, sáng 28-6 tuy quầy vé trước sân Thống Nhất không quá đông người mua nhưng nhiều người đến hỏi rồi lắc đầu bỏ đi khi nhận được câu trả lời: “Vé khán đài C, D, B (giá từ 50.000-100.000 đồng/vé) muốn bao nhiêu cũng có. Còn tất cả vé khán đài A (giá 150.000 đồng/vé) không còn”.

Nhưng vừa rời khỏi quầy vé, chúng tôi lập tức bị vây bởi những người bán vé chợ đen. Tuy tranh cãi, giành giật khách rất mất trật tự nhưng những người này đều thống nhất ra mức giá: vé khán đài A 400.000 đồng/vé. Nếu muốn mua số lượng lớn chỉ cần đợi vài phút là họ đảm bảo gom đủ lượng vé yêu cầu.

Anh Thành, một trong những người không mua được vé khán đài A, nói: “Tôi cũng có thể chọn khán đài B vì góc nhìn tương tự khán đài A. Nhưng do thời tiết lúc này hay mưa trong khi tôi muốn dẫn con trai nhỏ đi cùng nên muốn mua vé khán đài A. Tiếc là trong quầy thì không mua được, còn vé chợ đen lại quá mắc”.

Đặt vấn đề này với ban tổ chức, phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Chúng tôi chỉ phát ra 2.100 vé (bao gồm cả vé mời) ở khán đài A, trong đó chỉ bán ra 400 vé và lượng này do sân Thống Nhất quản lý. Còn lại hơn 1.000 vé, chúng tôi chuyển cho các nhà tài trợ của đội tuyển và vài trăm vé khác dành để mời các ban ngành, lãnh đạo”.

Được biết, trong số 400 vé khán đài A bán ra, các thành viên đội tuyển VN đã mua hết khoảng 200 vé để mời gia đình, bạn bè đến sân. Bên cạnh đó là lượng vé bán qua đường công văn từ các ban, ngành có liên quan. Do đó, vé khán đài A đã hiếm lại càng hiếm.

Đề cập tình trạng vé khán đài A không còn trong khi ngoài thị trường chợ đen có rất nhiều, ông Khôi cho biết: “Chúng tôi đã chuyển vé cho sân Thống Nhất để bắt đầu bán vào ngày 27-6. Vé khán đài A bán ra 400 vé nên sáng 28-6 hết vé là chuyện bình thường. Có thể dân phe vé của thị trường chợ đen gom mua hết để đầu cơ. Chúng tôi đã cho người đóng vai đi mua vé chợ đen thì thấy khán đài A chỉ có vé bán chứ không có vé mời. Chúng tôi khẳng định những nơi VFF gửi vé mời, họ sẽ chắc chắn đến sân”.

N.KHÔI - T.PHÚC

N.KHÔI - T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên