Tag: VBA 2023

‘Hot boy’ VBA Minh Triết viết tiếp ước mơ làm nhà ngoại giao

VĐV trẻ xuất sắc của VBA 2023 Andre Minh Triết đã chia tay CLB Danang Dragons để viết tiếp ước mơ trở thành nhà ngoại giao.

Sao VBA gieo tình yêu bóng rổ bằng game show

Ở một game show, ba ngôi sao vừa giúp Saigon Heat vô địch VBA 2023 đã đấu với 30 đối thủ, phần lớn là các tay ném nhí.

Những sự vắng mặt đáng tiếc VBA Awards 2023

Dù để lại dấu ấn đậm nét, một số tay ném nổi bật vẫn không có đề cử tại lễ trao thưởng tổng kết mùa giải của VBA (VBA Awards) 2023.

Chấn thương đeo bám, Trần Văn Trung vẫn có 2 đề cử VBA Awards

Phải thay đổi lối chơi vì chấn thương, Trần Văn Trung vẫn nhận được đề cử VBA Awards 2023 ở hai hạng mục do khán giả và ban chuyên môn bình chọn.

VBA 2023 hạ màn, dàn sao ngoại binh tất bật về bến mới

VBA 2023 vừa kết thúc, những ngoại binh từng mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ đã chốt được điểm đến tiếp theo trên hành trình sự nghiệp.

Tài năng 17 tuổi lọt vào đề cử VĐV trẻ xuất sắc VBA 2023

Tài năng trẻ sinh năm 2006 Phạm Nhật Thái Quang đã góp mặt trong danh sách đề cử cho hạng mục “VĐV trẻ xuất sắc” của VBA 2023.

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam dự game show Hàn Quốc

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam Stefan Nguyễn Tuấn Tú đã tham gia chương trình truyền hình thực tế do Hàn Quốc sản xuất cùng huyền thoại Ha Seung Jin.

Trận chung kết đầu tiên nhiều cảm xúc của VBA 2023

Trận chung kết đầu tiên VBA 2023 giữa Saigon Heat và Nha Trang Dolphins đã diễn ra hấp dẫn đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Giàn rổ VIFASPORT được tin dùng tại VBA 3 mùa liên tiếp

VBA 2021 là lần đầu tiên Công ty TNHH Việt Pháp trở thành nhà tài trợ đồng hành về trụ rổ thi đấu, đến nay đã được ba mùa giải liên tiếp.

Chung kết VBA 2023 chờ màn so tài giữa ‘anh cả’ và ‘em út’

Loạt trận chung kết VBA 2023 sẽ là cuộc so tài giữa hai đội bóng có bề dày lịch sử đối lập là Saigon Heat và Nha Trang Dolphins.