21/02/2012 11:56 GMT+7

Váy ngắn, giày cao gót cho chân dài

ĐỖ MINH (Theo Instyle)
ĐỖ MINH (Theo Instyle)

TTO - Chỉ cần nắm bắt một số bí quyết về cách phối váy ngắn với giày cao gót, bạn gái dễ dàng "ăn gian" chiều cao lên rất nhiều để có thể sải bước đầy tự tin ở bất cứ nơi chốn nào bạn đi qua.

gjf9TQKs.jpgPhóng to
jUROtj1K.jpgPhóng to

Một chiếc váy ngắn in hoa văn giản dị phối với áo cùng gam màu và giày cao gót màu be sẽ rất thích hợp cho một buổi hẹn hò ban đêm, giúp bạn trông cao và thon thả hơn rất nhiều.

2. Váy màu nhạt, giày cao gót màu kem

ycIbonHf.jpgPhóng to

Một chiếc váy ngắn và một đôi giày cao gót bọc vải màu sắc nhẹ nhàng cũng như kiểu dáng thanh thoát sẽ mang lại cho người đối diện ảo giác về đôi chân của bạn, trông chúng dường như dài hơn rất nhiều. Hãy nhớ phối một chiếc áo hoa xinh xắn với váy trơn màu nhạt để tạo nét trẻ trung thanh lịch nhé.

3. Váy lưng cao, giày hoa văn

BD7rYnKa.jpgPhóng to

Phần lưng của chiếc váy ngắn đẩy cao bên trên thắt lưng sẽ khiến chân bạn trông thon dài hơn. Và đừng quên xỏ chân vào một đôi giày cao gót mang họa tiết da báo, bạn sẽ tạo một hình ảnh đầy ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

4. Váy đắp lớp, giày dây

jgmqxG05.jpgPhóng to

Một chiếc váy đắp lớp tạo dáng trông như dùng một mảnh vải quấn quanh người với họa tiết giản dị cũng đủ tạo ảo giác bạn trông cao hơn và thon hơn. Đừng quên mang một đôi giày có quai dây với đế bằng, giúp chân bạn trông dài hơn mà bạn vẫn có thể bước đi vững vàng tự tin trên đôi giày cao ngất.

6. Váy và giày gam màu sáng

IPfspd64.jpgPhóng to

Phối những gam màu nóng trên váy ngắn và giày cao gót sẽ mang lại hiệu ứng chân dài cho bạn. Bạn có thể chọn sắc độ từ màu hồng hoa mẫu đơn đến đỏ tươi, đỏ xác pháo. Và đừng quên cách phối màu sao cho thật hài hòa, hoàn hảo.

7. Váy hoa, giày bốt

zgKNA6bv.jpgPhóng to

Một chiếc váy ngắn hoa rơi li ti phối với áo đen, vớ đen và giày cao gót bốt đen, trông bạn cao lồng lộng hơn mức bạn có thể tưởng tượng.

8. Váy đen, giày đen mũi nhọn

KjKwRNuj.jpgPhóng to

Màu đen xuyệc tông đen là cách phối màu không bao giờ lỗi mốt để tạo nên hình ảnh đôi chân dài quyến rũ. Hãy thử một chiếc váy ngắn có điểm những đường xếp nếp mềm mại hai bên hông váy, kết hợp cùng một đôi giày đen điểm nơ và mũi giày nhọn. Hãy nhớ rằng giày mũi nhọn sẽ tạo dáng chân thon dài hơn thực tế. Và sự phối màu đen trên tổng thể trang phục và phụ kiện sẽ tôn dáng bạn cao thêm nhiều xăngtimet nữa đấy!

ĐỖ MINH (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên