22/11/2007 07:13 GMT+7

Vasco tăng chuyến TP.HCM - Qui Nhơn

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Công ty Bay dịch vụ hàng không (Vasco) cho biết sẽ tăng thêm chuyến bay từ TP.HCM - Qui Nhơn (Bình Định) để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp tết.

Theo ông Vũ Đức Biên, giám đốc thương mại Vasco, từ ngày 1-12 Vasco sẽ tăng thêm hai chuyến/tuần chặng bay này vào các ngày thứ năm và chủ nhật. Như vậy sau ngày 1-12, ngoài các chuyến bay khởi hành từ TP.HCM vào các ngày thứ hai, tư, năm, bảy và chủ nhật, Vasco sẽ có thêm một chuyến bay khởi hành lúc 10g25.

* Trong khi đó, Hãng hàng không giá rẻ Pacific Airlines (PA) cho biết từ ngày 1-12 sẽ mở đường bay TP.HCM - Huế với tần suất bay một chuyến/ngày, và ngày 21-12 PA sẽ đưa vào khai thác đường bay TP.HCM - Hải Phòng với tần suất bay một chuyến/ngày.

Tập đoàn Hồng Hải đầu tư 1 tỉ USD tại Hải Phòng

Theo Sở Kế hoạch - đầu tư Hải Phòng, cơ quan này đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Hồng Hải (Đài Loan) và Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc chuẩn bị triển khai dự án đầu tư trên 1 tỉ USD tại Hải Phòng. Hồng Hải và Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc sẽ thành lập công ty liên doanh để xây dựng một khu công nghệ cao (sản xuất máy ảnh, máy tính xách tay, các sản phẩm công nghệ số khác…) và một khu đô thị, dịch vụ trên diện tích 1.000ha tại P. Tràng Cát, Q.Hải An, Hải Phòng.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên