30/08/2013 09:55 GMT+7

VAS tổ chức tập huấn về chương trình Quốc tế Cambridge

Nguồn Hệ thống Trường DLQT Việt Úc
Nguồn Hệ thống Trường DLQT Việt Úc

Tin dịch vụ - Ngày 23 tháng 8 vừa qua, Hệ thống Trường DLQT Việt Úc (VAS) tiếp tục được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge (CIE) ủy thác tổ chức buổi tập huấn chương trình đào tạo chuẩn mực dành cho giáo viên giảng dạy chương trình Quốc tế Cambridge với sự hướng dẫn của Bà Keely Laycock, phụ trách tư vấn đào tạo giảng viên chương trình Cambridge của CIE.

Buổi tập huấn dành cho các cấp quản lý điều phối chương trình Quốc tế Cambridge của VAS và đại diện của một số trường và tổ chức giảng dạy chương trình Cambridge tại thành phố Hồ Chí Minh như VASS, EMG, Kinderworld,… Xuyên suốt chương trình, các nhà điều phối của các trường được chia sẻ về các giai đoạn đào tạo giáo viên , phương pháp phát triển ứng dụng chương trình đào tạo, các yêu cầu về kỹ năng, kiến thức của giáo viên Cambridge trong kỷ nguyên số hóa, đặc biệt là trong hệ thống giáo dục song ngữ.

Đại diện của Cambridge dành nhiều thời gian hơn cùng thảo luận những vấn đề liên quan đến quá trình thực tế giảng dạy chương trình Quốc tế Cambridge. Qua đó, chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực để đem đến những tiết học hiệu quả cho học sinh, giúp các em thích ứng và tiếp thu nhanh nội dung học thuật mới.

OtFGGDNV.jpg

Hiện nay, Hệ thống Trường DLQT Việt Úc là một trong những trường ngoài công lập giảng dạy chương trình Quốc tế Cambridge xuyên suốt từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông tại TP.HCM.

Nguồn Hệ thống Trường DLQT Việt Úc
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên