22/06/2017 16:00 GMT+7

​Vào ĐH Ngoại thương bằng kết quả xét tốt nghiệp THPT

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

TTO - Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh - sinh viên tiếp cận với môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế, ĐH Ngoại thương TP.HCM mở rộng xét tuyển chương trình 2+2 với điều kiện xét tuyển thuận lợi: Tốt nghiệp THPT và đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào.

Chương trình Kết nối sinh viên các khóa MCU-FTU năm 2014 (Nguồn: http://www.icccftu.vn)

Chương trình 2+2 là cơ hội để các bạn hiện thực hóa đồng thời ước mơ trở thành sinh viên chính quy trường ĐH Ngoại thương và ước mơ du học với học phí hợp lý, bằng cấp được công nhận trong nước và quốc tế. 

“Nới lỏng đầu vào, siết chặt đầu ra”

Sau hai năm học tập tại ĐH Ngoại thương TP.HCM, sinh viên toàn khóa sẽ được chuyển tiếp học tập sang các trường đại học dành cho sinh viên quốc tế tại Đài Loan trong hai năm tiếp theo với những ngành học đa dạng: kinh doanh & thương mại Quốc tế, quản trị du lịch khách sạn và tài chính quốc tế…

Khi theo học chương trình 2+2, với ngôn ngữ học tập bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa (dạy từ cơ bản đến nâng cao), sinh viên được thật sự hòa mình vào môi trường học tập và làm việc quốc tế ngay từ ngày đầu nhập học. Việc rèn luyện hai ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới là một trong những lợi thế của sinh viên 2+2 trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

- Phương thức tuyển sinh 2017: 

Xét tuyển dựa trên kết quả tốt nghiệp THPT và kỳ kiểm tra tiếng Anh đầu vào

- Thời hạn nộp hồ sơ:

Đợt 1: từ 15-5 đến 25-7-2017 - “Xét tuyển ưu tiên”

Đợt 2: từ 25-7 đến 31-8/2017 - “Xét tuyển bổ sung”

Với định hướng đào tạo theo chuẩn nước ngoài, cụ thể là Hoa Kỳ và Đài Loan, điều kiện xét tuyển đầu vào không quá nhiều áp lực bằng việc xét học bạ và tốt nghiệp THPT cùng với khả năng tiếng Anh đạt chuẩn, chương trình 2+2 thay vào đó chú trọng nghiêm túc vào vấn đề đào tạo và rèn luyện sinh viên đáp ứng đủ yêu cầu chuyển tiếp và tốt nghiệp quốc tế.

Đồng thời, chương trình đặc biệt sáng tạo và phát huy các lợi ích riêng dành cho sinh viên 2+2, giúp các bạn có thể tối ưu hóa năng lực bản thân, áp dụng hiệu quả kiến thức, kỹ năng, và trình độ ngoại ngữ cần thiết trong môi trường việc làm cạnh tranh của tương lai. 

Trang bị nhiều kỹ năng

Bên cạnh cam kết đào tạo theo tiêu chí “Chất lượng - Hiệu quả - Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiện đại” tại Đại học Ngoại thương, sinh viên 2+2 còn được trải nghiệm môi trường đa dạng về văn hóa, ngôn ngữ, các xu hướng cập nhật toàn cầu tại Đài Loan.

Chương trình luôn có các hoạt động ngoại khoá bổ ích và thử thách cao để sinh viên có thể rèn luyện toàn diện các tố chất và kỹ năng chuyên nghiệp: kỹ năng sống độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy ra quyết định, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán…

Điều này góp phần lý giải vì sao sinh viên tốt nghiệp chương trình 2+2 rất được săn đón bởi các tập đoàn đa quốc gia và nhận được nhiều học bổng du học thạc sĩ tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cũng vậy, hoạt động ngoại khóa - thực tập thực tế là một yêu cầu bắt buộc đối với tất cả sinh viên, giúp sinh viên không ngừng khám phá, củng cố động cơ học tập, xây dựng ý thức trách nhiệm cao trong việc học và việc làm.

Việc này tạo điều kiện để sinh viên không ngừng rèn luyện, hoàn thiện bản thân cả về trình độ, thái độ, kỹ năng chuyên môn đến khả năng hòa nhập nhanh, thích nghi vào môi trường làm việc quốc tế ngay sau khi ra trường.

Chương trình trải nghiệm đa văn hóa của sinh viên Đại học Minh Truyền (Đài Loan). (Nguồn: http://web.ciop.mcu.edu.tw)

Nếu bạn thực sự là một người thích khám phá cuộc sống mới và môi trường hiện đại, phát triển, có lẽ thời gian hai năm ở Ngoại thương và 2 năm du học sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời trong quãng đời sinh viên của bạn. 

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế (ICCC) - Trường Đại học Ngoại Thương,CS2 tại Tp.HCM

Địa chỉ: Phòng 103, Dãy nhà A, Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0903762003 (Cô Trúc Chi) - 01668737677 (Cô Thùy Trang) - 0975227176 

(Cô Minh Thư)

Website: www.icccftu.vn , Fanpage: www.facebook.com/ftudaotaoquocte   

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên