Tag: Vàng nhẫn 9999

Giá vàng miếng SJC tăng 700.000 đồng/lượng trước ngày đấu thầu

Sau thông tin Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC vào ngày 22-4 tới, giá vàng miếng SJC đã tăng lên ngưỡng 84 triệu đồng/lượng.

Giá vàng biến động mạnh, tăng giảm hàng triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC đã quay trở lại ngưỡng 84 triệu đồng/lượng, sau khi giá vàng thế giới bật tăng. Tuy nhiên biên độ biến động giá khá lớn.

Né kiểm tra, tiệm vàng tại TP.HCM bất ngờ đóng cửa hàng loạt

Nhiều tiệm vàng tại TP.HCM bỗng dưng treo biển tạm đóng cửa dài ngày sau khi Tổng cục Quản lý thị trường đồng loạt ra quân kiểm tra.

Giá vàng nhẫn 9999 lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng

Sau chỉ đạo của Thủ tướng và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn 9999 đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng SJC 'bốc hơi' nửa triệu đồng/lượng sau tin   nguồn cung sắp tăng

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, sau chỉ đạo của Thủ tướng và tuyên bố cứng rắn của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng miếng SJC đã hạ nhiệt.

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý chênh lệch giá vàng

Đối với thị trường vàng miếng, thực hiện tăng cung để xử lý tình trạng chênh lệch giá vàng trong nước so với thế giới. Ngay trong tháng 4 sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng của các doanh nghiệp vàng và ngân hàng.

Giá vàng miếng SJC vượt 85 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới tăng thẳng đứng lên 2.394,2 USD/ounce - cũng là mức đỉnh của mọi thời đại - đã kéo giá vàng miếng SJC hôm nay, 12-4, vượt 85 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn 9999 bất ngờ 'quay xe', giảm hàng triệu đồng/lượng

Sau nhiều ngày tăng dồn dập, hôm nay, 11-4, giá vàng bỗng đảo chiều giảm hàng triệu đồng/lượng.

Giá vàng tăng sốc do đâu?

Giá vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn liên tục tăng sốc. Riêng hôm nay 10-4, giá vàng nhẫn 9999 đã tăng thêm hơn 3,2 triệu đồng/lượng và chạm mốc lịch sử: 78,6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn tăng điên cuồng, một ngày lên hơn 3 triệu đồng/lượng

Mỗi lượng vàng nhẫn 9999 thương hiệu DOJI và Bảo Tín Minh Châu hôm nay, 10-4, tăng thêm hơn 3,1 triệu đồng/lượng và chạm mốc 78,5 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng cũng tăng mạnh.