14/08/2013 13:00 GMT+7

Vân Trang - Quý Bình: tình đẹp trên phim

H.LÊ
H.LÊ

AT - Nàng - Lượm - cô gái xinh đẹp ngay từ lúc sinh ra đã gặp bất hạnh khi bị mẹ bỏ rơi trong ngôi nhà hoang và đôi mắt đã hỏng giác mạc vì bị kiến vàng cắn.

7rcWv88U.jpgPhóng to
Vân Trang - Quý Bình trong phim Sông dài

Cô bé được Hai Tuất - một chàng trai trong làng nhận làm con nuôi. Chàng - Niễng - cũng là dân mồ côi sống lang thang, bị tật ở chân, tốt bụng thật thà được bà Mười Một đem về nuôi. Tuổi thơ của Lượm và Niễng êm đềm trôi qua với một tình bạn đẹp, trong sáng.

Trong một lần cứu Lượm thoát chết khỏi cơn hỏa hoạn, Niễng đã bị một vết sẹo trên mặt khiến anh càng thêm xấu xí. Từ tình bạn dần dần họ yêu nhau lúc nào không hay. Với quyết tâm tách rời đôi bạn trẻ, ông Hai Tuất đã đưa Lượm lên thành phố ở nhà em ông. Niễng cũng không vừa. Anh quyết tâm lên thành phố tìm Lượm. Cuộc đời xô đẩy đưa Niễng tới làm vườn cho nhà của Hạnh Hòa - một phụ nữ sắc sảo, giỏi giang nhưng hiếm muộn con. Từ đó cuộc đời của họ trải qua muôn vàn sóng gió bởi những bí mật quá khứ dần hé lộ...

Câu chuyện tình yêu giữa Lượm và Niễng trong bộ phim truyền hình mới Sông dài hứa hẹn lấy nhiều nước mắt của khán giả. Phim dài 39 tập, do Hạ Thu viết kịch bản, đạo diễn Trương Dũng, phát sóng lúc 21g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 1-8.

GELxefHe.jpgPhóng to

Áo Trắng số 13 ra ngày 01/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên