14/03/2016 18:03 GMT+7

Văn Quyết bị cấm thi đấu 5 trận, nộp phạt 15 triệu đồng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 14-3, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ban hành quyết định kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) sau khi có hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh và nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-1 trên sân Sanna Khánh Hoà ở vòng 4 V-League 2016 hôm 12-3.

Văn Quyết (phải) trả giá nặng cho hành vi của mình. Ảnh: Nam Khánh

Cụ thể, Văn Quyết bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 5 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp VN năm 2016 (ở V-League lẫn cúp quốc gia) do có "Hành vi xâm phạm thân thể" 

Trước đó, VFF đã không cho Văn Quyết lên tập trung đội tuyển VN chuẩn bị cho hai trận gặp Đài Loan (24-3) và Iraq (29-3).

Nói về án phạt cấm 5 trận của Văn Quyết, HLV Phạm Minh Đức cho biết, ban kỷ luật đưa ra án phạt như thế thì ông và CLB Hà Nội T&T phải chấp hành. Ông nói: "Chúng tôi tham gia cuộc chơi và phải chấp nhận những phán quyết của VFF và VPF. Chuyện đã qua rồi tôi không muốn nói lại, nhưng tôi tin trong thâm tâm Văn Quyết không bao giờ có hành vi xấu với trọng tài. Tình huống đó, Văn Quyết cùng hai cầu thủ nữa của Hà Nội T&T cùng chạy theo phản ứng với trọng tài, và anh vấp vào chân Gonzalo nên mới ngã về phía trọng tài chứ không có hành vi xô trọng tài ngã. Tuy nhiên, nếu các cầu thủ Hà Nội T&T không lao vào phản ứng với trọng tài thì đã không dẫn đến tình huống đáng tiếc này".

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên