07/02/2009 18:40 GMT+7

Văn Quyến: "Xin tặng bàn thắng cho mẹ Niềm"

TUỆ MINH
TUỆ MINH

TTO - Ngay trận đầu khai mạc V-League 2009, chiều nay 7-2 trên sân Quân khu 4 (TP Vinh-Nghệ An) "thằng béo” Văn Quyến đã ghi bàn thắng đưa đội bóng Sông Lam Nghệ An thắng đội mới lên hạng Quân khu 4 ngay trên sân khách với tỷ số 1-0.

AtpO3KqL.jpgPhóng to
Văn Quyến được phóng viên “chăm sóc” sau trận đấu với Quân khu 4

Cảm giác sau hơn 3 năm “nhúng chàm”, Văn Quyến cảm thấy mình như “sống lại” khi trả lời báo chí…

* Lúc ghi bàn thắng đầu tiên sau một thời gian dài "nhúng chàm" Văn Quyến nghĩ gì?

- Lúc ra sân em chỉ nghĩ phải đá hết mình. Khi ghi bàn thắng em hết sức vui sướng, cảm giác mình như sống lại một thời. Chưa bao giờ em lại chờ đợi bàn thắng đến thế. Được đồng đội chia sẻ, ôm động viên em chẳng biết nói gì hơn…

* Niềm vui này Quyến gửi đến ai trước nhất?

- Là mẹ. Mẹ đã khóc cạn nước mắt để mong em trở lại sân cỏ. Bàn thắng chưa phải là quan trọng nhưng đó là niềm mong mỏi của mẹ bấy lâu. Em tặng bàn thắng này cho đồng đội, cho cổ động viên… Em nghĩ sau trận đấu này em còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

* Cảm ơn Văn Quyến. Chúc mừng chiến thắng đầu của Quyến!

Sau trận đấu, trả lời các PV về phong độ và bàn thắng của Văn Quyến, ông Nguyễn Văn Thịnh- huấn luyện viên trưởng CLB Sông Lam Nghệ An chia sẻ: “Quyến quay lại tập luyện trước giải chỉ 10 ngày. Hiện Quyến chỉ mới đá được 60% phong độ. Bàn thắng thật sự đã giải tỏa tâm lý cho cầu thủ này…”.

TUỆ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên