Cảm hứng từ thói quen uống cà phê mỗi sáng
Năm 2013, thời điểm Công ty TNHH FES (Việt Nam) ra mắt MacCoffee CaféPHỐ, người Việt vốn đã quen với hình ảnh những con phố cà phê tấp nập khách ra vào mỗi buổi sáng. Văn hóa café giống như một phần trong đời sống của người thành thị, mang đến những xúc cảm thú vị khi được ngồi sát bên nhau thưởng thức món đồ uống yêu thích và rôm rả trò chuyện.
Từ đường phố, văn hóa cà phê len lỏi dần đến chốn công sở với sự xuất hiện của những chiếc máy pha chế hiện đại. Tuy nhiên, hương vị cà phê phin và không khí phố xá sôi động vẫn luôn có sức hấp dẫn khó tả. Cho đến khi MacCoffee CaféPHỐ xuất hiện, người Việt đã bắt đầu được làm quen với một khái niệm mới: văn hóa cà phê hòa tan và trải nghiệm một món đồ uống ‘Vui như phố’.
Không phải ai cũng thích uống cà phê hòa tan, nhưng MacCoffee CaféPHỐ lại mang đến một cảm nhận hoàn toàn khác biệt, phá bỏ định kiến về cà phê pha sẵn nhờ hương vị đậm đà. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã phải tìm hiểu rất kỹ gu uống cà phê của người Việt.
Sau đó tìm kiếm nguồn nguyên liệu hảo hạng, công thức pha theo tỷ lệ cân bằng, nhằm đem đến mùi thơm và vị ngon đặc trưng của cà phê sữa đá.
Bên cạnh đó, FES (Việt Nam) lựa chọn một cái tên thuần Việt là CaféPHỐ để đặt cho dòng sản phẩm chủ lực, tạo cảm giác gần gũi, thân quen.
Chỉ với một ly cà phê hòa tan được pha chế trong chưa đầy một phút, người dùng đã có thể ngồi nép mình vào góc tĩnh lặng để thảnh thơi thưởng thức hương vị quen thuộc, ngắm phố xá tấp nập từ ô cửa văn phòng, sẵn sàng ‘lên dây cót’ tinh thần để bước vào guồng công việc hối hả ngay sau đó.
Đưa tinh thần thị thành vào ly cà phê "Vui như phố"
Không chỉ dừng lại ở chất lượng, thông điệp mà mỗi ly MacCoffee CaféPHỐ đem lại cũng sở hữu ‘chất’ rất riêng. Ở phim quảng cáo mới ra mắt gần đây, chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng trước hình ảnh lạ mà quen về nhịp sống sôi động tại các thành phố đặc trưng cho ba miền Bắc Trung Nam.
Tháng 3-2023 vừa qua, Công ty TNHH FES Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore), đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt MacCoffee CaféPHỐ tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu.
Sau một thập kỷ, từ một tân binh ngành cà phê hòa tan, MacCoffee CaféPHỐ đã lớn mạnh và chinh phục được hàng tỷ khách hàng trên toàn quốc. Với hương vị thơm ngon, đậm đà, kết tinh từ những nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất, nhãn hàng đã mang đến những ly cà phê sữa đá hòa tan chuẩn bị pha phin chinh phục đông đảo người Việt.
"MacCoffee CaféPHỐ từ chỗ ban đầu được phát triển riêng cho người dùng Việt Nam, nay còn được các thị trường lớn quan tâm", ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire cho biết, đồng thời nhấn mạnh kế hoạch tiếp tục đầu tư mạnh cho thị trường Việt trong thời gian tới.
Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển MacCoffee CaféPHỐ tại Việt Nam.
Bước sang năm hoạt động thứ 11 của MacCoffee CaféPHỐ, FES (Việt Nam) sẽ đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Song song với đó là kế hoạch nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới ngoài cà phê để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi…
Mặt khác, Tập đoàn Food Empire cũng đặt mục tiêu đưa FES (Việt Nam) trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam trong tương lai gần.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận