23/01/2015 05:06 GMT+7

Van Gaal: "M.U phải cảnh giác với Cambridge"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Louis van Gaal khẳng định Cambridge United đang có phong độ tốt và các cầu thủ Manchester United (M.U) cần phải cảnh giác nếu như không muốn bị loại sớm ở Cúp FA.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Van Gaal nhận định: "Tôi đã xem Cambridge United thi đấu và tôi đã nhìn thấy năng lực cũng như cổ động viên của họ. Sân Abbey nhỏ (sức chứa khoảng 10.000 người) nhưng rất náo nhiệt. Các cổ động viên ở đây rất tuyệt vời nhưng tôi hi vọng chúng tôi sẽ đánh bại được họ".

Ông nói tiếp: "Các cầu thủ Cambridge United đang đạt phong độ tốt với ba trận thắng liên tiếp thời gian gần đây. Họ cũng có thêm một vài sự bổ sung chất lượng. Vì vậy, M.U cần phải cảnh giác trước Cambridge United nếu như không muốn bị loại sớm".

Cũng trong cuộc họp báo, HLV Van Gaal cho biết tiền đạo Robin van Persie và hậu vệ trái Luke Shaw đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt ngay từ đầu. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng bác bỏ khả năng sẽ dùng thủ môn Victor Valdes thay David De Gea trong khung gỗ, giống như các đội bóng lớn khác thường làm mỗi khi đương đầu với các đội bóng nhỏ tại các giải đấu cúp. 

"Tôi chưa bao giờ nói sẽ dùng Victor Valdes và tôi không biết các phương tiện truyền thông lấy thông tin đó từ đâu. Tôi không nói trước bất cứ điều gì, và tôi chỉ cho biết cầu thủ nào được thi đấu, chỉ 45 phút trước khi trận đấu bắt đầu", HLV Van Gaal cho biết thêm. 

Điều đó cho thấy HLV Van Gaal đánh giá rất cao Cambridge United. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi cách đây gần 5 tháng, cũng do khinh thường đối thủ, M.U đã phải muối mặt chia tay Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) ngay ở vòng đấu đầu tiên với thất bại nặng nề 0-4 trên sân đàn em Milton Keynes Dons. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên