31/07/2014 05:19 GMT+7

Van Gaal: "Manchester United cần mua thêm hậu vệ"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Louis van Gaal nhận định để đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch, Manchester United (M.U) cần phải mua thêm ít nhất một hậu vệ nữa.

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, M.U đã mang về hai tân binh là hậu vệ trái Luke Shaw (từ Southampton) và tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao). Hiện cả hai cầu thủ này đang hòa nhập rất tốt và được chờ đợi sẽ là những hạt nhân chính của M.U ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, hai bản hợp đồng mới vẫn còn quá ít so với những gì M.U đã mất (Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra cùng ra đi). Hiện M.U đang du đấu tại Mỹ, và HLV Van Gaal đã phải sử dụng các cầu thủ trẻ từ tuyến dưới để lấp vào khoảng trống do Nemanja Vidic, Evra và Rio Ferdinand để lại.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu với Inter Milan ở Giải giao hữu International Champions Cup 2014 trên đất Mỹ, HLV Van Gaal cho biết: "Trong ba trận đấu vừa qua, tôi nghĩ hàng phòng thủ đã làm tốt. Nhưng chúng tôi vẫn đang tìm kiếm thêm hậu vệ bởi vì nhiều cầu thủ đã ra đi. Chúng tôi phải tìm người để thay thế họ. Nhưng tôi cũng đang có ý định dùng Michael Keane và Tyler Blackett - những cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ". 

Trước khi lên đường sang Mỹ du đấu, HLV Van Gaal đã liệt kê ra ba cái tên: Mats Hummels (Dortmund), Thomas Vermaelen (Arsenal), Stefan de Vrij (Feyenoord) để ban lãnh đạo M.U đưa về sân Old Trafford nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự. Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cầu thủ nào cập bến sân Old Trafford. Thậm chí, ngôi sao mới nổi của bóng đá Hà Lan, Stefan de Vrij đã chọn đầu quân cho Lazio vì không đủ kiên nhẫn chờ M.U.

Theo báo chí Anh, mục tiêu khả dĩ nhất của M.U ở thời điểm hiện tại là trung vệ Thomas Vermaelen - cầu thủ từ lâu đã không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger. Nhưng các cuộc thảo luận giữa M.U và Arsenal vẫn đang bị đình trệ do HLV Wenger chưa tìm được người thay thế cho Vermaelen. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên